Điện ảnh

Clip: Cảnh mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu trên phim VTV gây sốt

06/02/2023, 18:51
image

Trong "Đừng làm mẹ cáu", bà Vân (Nguyệt Hằng) đã có màn "đánh ghen" thay con dâu khiến nhiều khán giả nể phục.

“Đừng làm mẹ cáu” (đạo diễn Vũ Minh Trí) đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trên sóng VTV.

Trong phim, diễn viên Nguyệt Hằng vào vai bà Vân, diễn viên Quỳnh Lương đảm nhận vai Vy - con dâu bà Vân, vai Khôi - chồng Vy do Bình An hóa thân và nhân tình của Khôi do MC Mai Phương đóng.

img

Màn “đánh ghen” đẳng cấp của bà Vân trong “Đừng làm mẹ cáu” khiến khán giả nể phục

Nhân vật mẹ chồng do diễn viên Nguyệt Hằng đảm nhận để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Đặc biệt, trong “Đừng làm mẹ cáu” tập 17, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả trầm trồ với màn đánh ghen "cực chất" của bà Vân.

Cụ thể, khi biết Yến (MC Mai Phương) vẫn tìm cách mồi chài con trai, bà Vân đã tìm đến tận nhà người yêu cũ của Khôi để dằn mặt và yêu cầu con trai chấm dứt mối quan hệ với người cũ.

Tình huống phim diễn ra nhanh gọn, không cần la mắng, bà Vân nói những lời nhẹ nhàng nhưng cực thâm thúy, đầy chất lượng khiến người xem hả hê.

img

Khi Yến mời mẹ Khôi vào nhà, bà nói không muốn bước vào chỗ không ra gì và quát Yến: "Chưa đến lượt cô nói. Việc thằng con trai tôi nó dan díu với cô trong khi nó có vợ con đàng hoàng tử tế là lỗi ở nó nhưng tôi cũng phải trách mình vì không biết dạy dỗ con. Đường quang không đi lại đâm đầu vào bụi rậm.

Con trai tôi nó ngu xuẩn, nó nhảy những 2 lần xuống một vũng bùn cho nên bây giờ tôi phải cố gắng đi tìm nước giếng, múc về để rửa sạch cho nó, cho nó tỉnh ngộ ra. Nhưng cô yên tâm, tôi sẽ mang nó về dạy dỗ lại.

Tôi sẽ dạy cho nó biết, thật thà thì mất lòng mà thật lòng thì mất hết mà người mất nết, đừng có mơ bước vào cửa nhà tôi".

Trên fanpage VTV Giải trí, video trích lại cảnh phim nói trên hiện đã đạt hơn 1,7 triệu lượt xem. Bên dưới bài viết, một số khán giả bình luận: "Có mẹ thế này thì đội mẹ lên đầu luôn. Mẹ ơi yêu mẹ lắm lắm"; "Mẹ chồng của năm đây rồi"; "Mẹ chồng chuẩn, thật kính phục";

"Nguyệt Hằng đóng đạt, nói hay, chuẩn", "1000 điểm cho mẹ chồng, chị Hằng diễn đoạn này đỉnh quá, thoại đỉnh từng chữ, nghe đã lắm luôn";

"Với màn "đánh ghen" này, mẹ Khôi không cần tốn nhiều công sức mà đã đạt được 3 mục tiêu. Đó là: dạy dỗ con trai, dằn mặt tiểu tam phải xấu hổ nhưng không đổ lỗi hay trách móc và tiếp thêm niềm tin cho con dâu"...

img

Quỳnh Lương (vai Vy) và Quỳnh Kool (vai Hạnh) trong phim

“Đừng làm mẹ cáu” kể về hành trình làm mẹ đơn thân của cô gái trẻ tên Hạnh (Quỳnh Kool đóng) với nhiều gian nan, vất vả. Bằng nghị lực và niềm tin vào cuộc sống, Hạnh đã vượt qua, từng bước nuôi con khôn lớn và thực hiện được ước mơ của mình.

Phim được biên kịch Diệu Thúy lấy cảm hứng từ chính câu chuyện cuộc đời chị sau khi ly hôn, một mình nuôi con gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.