Showbiz

Clip: Chipu nhảy gợi cảm, khoe hình thể nóng bỏng mướt mắt

29/12/2019, 16:59
image

Trong những bước nhảy trên nền nhạc ca khúc Chị chị em em, Chi Pu khiến người xem không thể rời mắt với vũ đạo nóng bỏng.

img
Chi Pu khoe những bước nhảy gợi cảm hút ánh nhìn

Dù luôn gây tranh cãi về giọng hát nhưng không thể phủ nhận về mặt vũ đạo, Chi Pu ngày càng có những tiến bộ rõ rệt. Nữ diễn viên thường hay đăng tải các đoạn clip ngắn khoe vũ đạo của mình, trong đó từ những bước nhảy mạnh mẽ tới những điệu nhảy gợi cảm đều nhận được những lời khen ngợi.

Mới đây, đoạn clip hậu trường Chi Pu thực hiện MV "Shh! chỉ ta biết thôi" - ca khúc chủ đề của bộ phim "Chị chị em em" mà cô tham gia lại tiếp tục gây chú ý. Trong đó, nàng hotgirl một thời của đất Hà Thành xõa tóc, khoe những vũ điệu gợi cảm nóng bỏng.

Từ chiếc váy đỏ voan khoe trọn vòng eo con kiến và làn da trắng ngần, tới thần thái và nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu khiến nhiều người xuýt xoa vì quá hút mắt.

Hiện tại, Chi Pu đang nhận được sự quan tâm khi tham gia bộ phim "Chị chị em em" với Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Diễn xuất của cô trong phim nhận được nhiều lời khen đã có những tiến bộ. Không chỉ đảm nhận vai chính, Chi Pu còn tham gia hát nhạc phim.

Có thể thấy, người đẹp 9X đang có những nỗ lực khá nghiêm túc cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. Thay vì bị "ném đá" như thời gian đầu lấn sân con đường ca hát, cô đang dần lấy được thiện cảm từ khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.