An ninh hình sự

Clip cô gái đi SH bị dàn cảnh "cướp 200 triệu" giữa Hà Nội

06/01/2016, 14:12
image

Đang chờ đèn đỏ, một cô gái trẻ đi xe SH bị dàn cảnh cướp túi xách có nhiều tiền mặt.

 Clip cô gái ngất giữa đường vì bị cướp.

Theo nội dung được tài khoản N.T.D chia sẻ thì người phụ nữ này bị cướp 200 triệu, khi đang lưu thông ở khu vực Bạch Mai (Hà Nội). Sau khi đoạn clip được đăng tải, đã thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ của các thành viên.

Chị T.M. đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: Vào khoảng 19h ngày 5/1/2016, khi hai vợ chồng đang đứng chờ đèn đỏ ở ngã tư Chợ Mơ, thì một nam thanh niên ở sau xe chị đã va quyẹt nhẹ đâm vào pô xe của chị. Chị T.M quay đầu lại thì nam thanh niên đã lùi xe lại. Cùng thời điểm, một nam thanh niên khác đi xe máy dừng song song với chị T.M với tay lấy chiếc túi xách chị treo ở móc giữa sàn để chân, và quay xe ngược lại Bạch Mai hướng phố Huế bỏ chạy. Nạn nhân đã đuổi theo và hô hoán. Đến ngõ 295 Bạch Mai chị T.M bị ngất xỉu.

Liên quan đến sự việc trên, trưa 6/1, chúng tôi đã tìm đến khu vực nơi xảy ra sự việc, bà Lan, bán hoa gần đó cho biết, thời điểm xảy ra sự việc khoảng hơn 18h tối qua.

“Lúc đó đường rất đông phương tiện lưu thông. Tôi đang bán hàng thì thấy có người hô cướp nên vội vàng chạy ra thì biết tin cô gái trẻ đi xe SH bị lấy mất chiếc túi xách. Lực lượng công an gần đó hay tin cũng chạy theo truy đuổi nhưng tên trộm đã nhanh chân chạy trốn”, bà Lan cho hay.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Phòng CSHS (PC45 – Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin Phòng đã cử cán bộ công an xuống hiện trường điều tra, xác minh.

Theo điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định đây là một vụ dàn cảnh trộm chứ không phải vụ cướp.

“Lợi dụng lúc người dân đứng chờ đèn đỏ, một đối tượng giả vờ va chạm vào đuôi xe (phía bên phải) của bị hại. Mục đích chúng gây sự chú ý khi bị hại quay sang bên phải, đối tượng còn lại sẽ trộm túi xách và đi luôn”, một cán bộ điều tra cho biết.

Về thông tin người phụ nữ bị mất 200 triệu trong vụ việc này, một cán bộ điều tra cho hay: “Theo trình báo của bị hại là bị mất 50 triệu chứ không phải con số 200 triệu như trên thông tin đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội”.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.