Thời sự

Clip: Gọi người đến xô xát với cảnh sát để "giải vây" chồng ma men

23/11/2020, 18:43
image

Bị CSGT chặn xe đo nồng độ cồn, cô gái đã gọi điện cho người nhà đến chống đối tổ công tác, quây đánh cảnh sát để giải cứu chồng.

Ngày 23/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người đánh cảnh sát giao thông (CSGT), cảnh sát cơ động (CSCĐ) gây bức xúc.

Trong đoạn clip, 3 người phụ nữ cùng một thanh niên la hét, dùng tay đánh vào CSGT, CSCĐ và liên tục chỉ vào tổ công tác, văng tục, chửi thề nói "thả chồng người ta ra”, “sao lại bắt chồng người ta là sao?”.

Qua tìm hiểu của PV Báo Giao thông, sự việc xảy ra vào khuya 22/11 tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh. Tổ CSGT được cho là thuộc Đội CSGT Hàng Xanh - Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an TP HCM.

Tối 23/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh (thuộc Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM) cho biết đã báo cáo sự việc xô xát giữa tổ công tác thuộc Đội và người vi phạm lên cấp trên.

Theo đó, thanh niên vi phạm là T. (21 tuổi). Bước đầu, T. được xác định vi phạm nồng độ cồn vượt mức 0,4 mg/ml khí thở (mức 3, có khung phạt tiền từ 6 - 8 triệu đồng). "Tuy nhiên, T. không xuất trình được GPLX và đăng ký xe nên tổ công tác lập biên bản thêm những lỗi liên quan", vị lãnh đạo nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khuya 22/11, tổ công tác của Đội CSGT Hàng Xanh làm nhiệm vụ tại khu vực Ngã tư Hàng Xanh thì phát hiện đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu bất thường nên ra hiệu dừng xe.

Tuy nhiên, thanh niên lái xe máy tăng ga bỏ chạy về hướng Bến xe miền Đông cũ nên tổ công tác đuổi theo.

Đến địa điểm trên, tổ công tác dừng được xe vi phạm. Đôi nam nữ lớn tiếng chống đối, không cho CSGT kiểm tra giấy tờ và không chịu thực hiện đo nồng độ cồn theo quy định.

Một lúc sau, cô gái gọi điện thoại cho mẹ của thanh niên và một cô gái khác đến hiện trường để gây áp lực với công an.

Lúc này, CSCĐ cũng nhanh chóng có mặt để hỗ trợ CSGT làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, nam thanh niên chống đối không chấp hành nên bị lực lượng chức năng khống chế. Thấy vậy, hai cô gái lao vào giằng co để giải vây cho thanh niên này.

Trong quá trình giằng co, một cô gái dùng tay đánh vào đầu của một CSCĐ nên bị cảnh sát quật ngã để khống chế. Toàn bộ sự việc được người dân chứng kiến và dùng điện thoại quay clip lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.