An ninh hình sự

Clip: CSGT khống chế đối tượng hung hãn chống đối

24/04/2015, 20:18

CSGT Đội 4 khống chế đối tượng vi phạm giao thông rồi bỏ chạy.

(Nguồn clip: Trường Nguyễn)

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Hữu Huấn - Đội phó Đội CSGT số 4 (Công an TP Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào hồi 15h30 phút ngày hôm nay (24/4), trong lúc các chiến sĩ Đội CSGT Số 4 đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại ngã tư Đại Cồ Việt - Giải Phóng (Hà Nội), bất chợt phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29U1 - 20137 đi sai làn đường, sau khi tiến hành ra tín hiệu dừng xe, nam thanh niên điều khiển chấp hành hiệu lệnh để xuống xe, tuy nhiên người ngồi sau lại chồm lên nắm lấy tay xe và tăng ga bỏ chạy.

Thấy có dấu hiệu nghi vấn, các chiến sĩ Đội 4 tổ chức vây bắt đối tượng, khi bị bắt vào chốt đối tượng đã có hành vi chống đối, liều lĩnh giằng co để bỏ chạy, lúc này chốt trực vào huy động thêm một vài đồng chí khác ra mới có thể khống chế được đối tượng hung hãn, đề phòng tình huống xấu xảy ra.

Sau đó, nam thanh niên đã bị áp giải về công an phường Bách Khoa để điều tra, làm rõ hành vi chống đối, còn người điều khiển xe máy đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tại công an phường Bách Khoa, nam thanh niên được xác định tên là Trần Thanh Tùng (Sn 1992 - Sơn Tây- Hà Nội).

Thiếu tá Huấn cho biết thêm, người này đã khai với cơ quan chức năng rằng do xe không có giấy tờ, nên khi bị bắt thì hoang mang, sợ hãi và sợ bị tạm giữ phương tiện nên đã có hành vi chống đối như vậy. Trước mắt, lực lượng CSGT sẽ xử lý đối tượng điều khiển xe máy lỗi cản trở hoạt động kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ. Còn riêng nam thanh niên tên Tùng hiện vẫn bị công an phường Bách Khoa tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.