Showbiz

Clip: Cường Đô La "cưỡng hôn" Đàm Thu Trang ngay trên sóng livestream

15/06/2019, 12:03
image

Đàm Thu Trang than vãn chuyện tăng cân, Cường Đô la bất ngờ "cưỡng hôn" và dành cho vợ lời nói ngọt ngào: "Vợ đâu có mập đâu".

img
Đàm Thu Trang ngượng ngùng khi được Cường Đô la hôn

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải clip livestream với bạn bè, người hâm mộ. Được biết, chân dài xứ Lạng và Cường Đô la đang có mặt ở Tuần Châu - Quảng Ninh để tham dự sự kiện về siêu xe.

Trong cuộc livestream, Đàm Thu Trang than vãn về việc cân nặng ngày càng tăng. Nữ người mẫu cho biết, khuôn mặt của cô những ngày gần đây tròn trịa hơn khi lên hình dù ở bên ngoài "trông không mập mấy".

"Không hiểu sao cứ lên hình là mặt tôi lại tròn xoe. Dạo này tôi lên tận 3 ký rưỡi, chắc do ăn ngủ được. Hai đứa đều lên ký, mà phải lên ký thì tướng và tiền tài mới tốt được. Thực ra, lên clip trông mập thế thôi chứ ngoài đời vẫn mặc size XS nhé", Đàm Thu Trang giải thích.

Bà xã chưa kịp dứt lời, Cường Đô la bất ngờ "cưỡng hôn" và dành cho vợ lời nói ngọt ngào: "Vợ đâu có mập đâu". Việc đang livestream và bị Cường Đô la hôn bất ngờ khiến Đàm Thu Trang ngượng ngùng. Tuy nhiên, hành động mà doanh nhân phố núi dành cho bà xã khiến cư dân mạng trầm trồ về độ tình cảm của cặp đôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.