Điện ảnh

Clip: Dàn sao "Bumblebee" gửi lời chúc Giáng sinh tới khán giả Việt Nam

24/12/2018, 15:31
image

Ê-kip Bumblebee vừa gửi lời chào riêng tới các fan tại Việt Nam nhân dịp Giáng sinh và đầu năm mới 2019.

Bumblebee-06027RA

Hailee Steinfeld đảm nhiệm vai cô bé Charlie cá tính nhưng giàu tình yêu thương

Kết thúc năm 2018 là một sự khởi đầu mới của vụ trũ TransformersBumblebee đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tái khởi động loạt phim robot đình đám của hãng Paramount. Trên IMDb, số điểm của Bumblebee hiện vẫn đang khá cao 7,4/10 - một con số ấn tượng cho dòng phim lấy đề tài về các chú robot.

Bumblebee-FF-011RA

Charlie và Bumblebee cùng nhau trong mọi chặng đường giải cứu thế giới

Bumblebee tạo mưa gây gió tại các phòng vé toàn cầu cũng phải kể đến sự góp công không nhỏ của những diễn viên sáng giá và quen thuộc với khán giả. Đó là bóng hồng nổi tiếng Hailee Steinfeld trẻ trung và năng động với hình tượng một cô gái sắp 18 tuổi trong bộ trang phục bụi bặm cùng niềm đam mê xe hơi vô bờ bến. Cô đã thể hiện rất tốt những cảm xúc của một cố bé nổi loạn tuổi mới lớn với những trăn trở về cuộc sống và gia đình.

Hay người hùng cơ bắp John Cena lừng danh với các tác phẩm Daddy’s Home 1 & 2, Blocks… cũng đã có màn “come-back” vô cùng ấn tượng với vai diễn đặc vụ Burns khó tính và lạnh lùng trong siêu phẩm lần này.

Bên cạnh đó còn là sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Peter Cullen, người đã hơn một thập kỷ lồng tiếng cho vị thủ lĩnh tối cao của phe Autobot - Optimus Prime. Và càng không thể không nhắc đến nam tài tử Dylan O’Brien - người được cả ekip chọn mặt gửi vàng vào vị trí lồng giọng cho chú “robot ong nghê”.

Bumblebee-FF-008A


Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất đỉnh cao, dàn diễn viên của Bumblebee còn là những người sở hữu một lý lịch sạch sẽ, cùng lối sống lành mạnh giữa showbiz đầy cám dỗ, và đặc biệt là vô cùng thân thiện với fan. Đặc biệt, ekip Bumblebee cũng đã gửi lời chào riêng tới các fan tại Việt Nam nhân dịp Giáng sinh và đầu năm mới 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.