Sản phẩm mới

Clip đập hộp Samsung Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man

27/05/2015, 11:23
image

Samsung đã chính thức trình làng phiên bản đặc biệt này của chiếc smartphone màn hình cong Galaxy S6.

Đầu tháng 5 vừa qua, Samsung tiết lộ sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S6 edge đặc biệt, có thiết kế dựa trên bộ áo giáp của nhân vật Iron Man, với 2 màu chủ đạo là đỏ và vàng. Và đến nay, sản phẩm đã chính thức được Samsung trình làng.

Samsung-Galaxy-S6-edge-Iron-Man-2-7b01d
Phiên bản đặc biệt của Galaxy S6 được xây dựng dựa trên nhân vật siêu anh hùng Iron Man.

Galaxy S6 edge phiên bản Iron Man có thiết kế vẻ ngoài khá “hầm hố”, giống với phong cách của nhân vật Iron Man. Mặt sau của máy là hình ảnh gương mặt của nhân vật Iron Man, trong khi đó giao diện của sản phẩm cũng được thiết kế lại với màu sắc và các biểu tượng dựa trên hình tượng nhân vật siêu anh hùng này.

Ngoại trừ sự nổi bật về thiết kế, Galaxy S6 edge phiên bản Iron Man vẫn sở hữu cấu hình tương đương với phiên bản Galaxy S6 edge thông thường. Máy có màn hình rộng 5,1-inch với độ phân giải 2K (2560x1440), bên trong là bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 7420 mới nhất của Samsung, 3GB bộ nhớ RAM. 

Phiên bản Galaxy S6 Edge Iron Man chỉ có tùy chọn ổ cứng 64GB. Mặt sau của máy vẫn là camera 16 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. Máy vẫn hoạt động trên nền tảng Android và trang bị thỏi pin có dung lượng 2.600mAh như phiên bản Galaxy S6 edge thông thường.

Đặc biệt, đi kèm hộp đựng của sản phẩm là những phụ kiện cũng được thiết kế dựa trên nhân vật Iron Man, chẳng hạn tấm sạc không dây với thiết kế giống lõi năng lượng trên ngực của Iron Man. Sản phẩm cũng được tặng kèm thêm một tấm ốp lưng trong suốt để bảo vệ lớp vỏ của sản phẩm.

Samsung cho biết Galaxy S6 edge Iron Man sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 27/5 này, sau đó đến thị trường Trung Quốc và Hồng Kông vào tháng tới, tuy nhiên Samsung không đề cập đến việc sản phẩm có mặt tại các thị trường khác hay không. Hiện mức giá của sản phẩm vẫn chưa được Samsung công bố, tuy nhiên chắc hẳn rằng mức giá của sản phẩm sẽ cao hơn so với phiên bản Galaxy S6 edge ổ cứng 64GB thông thường.

Samsung cũng không đề cập đến việc có ra mắt thêm phiên bản Galaxy S6 edge đặc biệt nào dựa trên các siêu anh hùng trong biệt đội “Avengers” của hãng phim Marvel hay không.

Iron Man là một trong những nhân vật nổi bật trong biệt đội siêu anh hùng “Avengers” của hãng phim Marvel, bên cạnh đó, diễn viên Robert Downey Jr., người thủ vai nhân vật “người sắt” Iron Man cũng là một trong các diễn viên có lượng người hâm mộ đông đảo nhất hiện nay, do vậy hoàn toàn dễ hiểu khi Samsung lấy cảm hứng từ nhân vật này để thiết kế phiên bản đặc biệt cho bộ đôi Galaxy S6/S6 edge của hãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.