Xem - ăn - chơi

Clip đầu tiên về Táo quân 2017 bị Thiên Lôi rò rỉ

27/12/2016, 16:23
image

Video quay cảnh diễn tập trong chương trình Táo quân 2017 bị Thiên Lôi làm rò rỉ trên mạng xã hội.

tao-quan-2016-8-1-1

Đoạn video quay lại cảnh diễn tập của các nghệ sĩ trong chương trình Táo quân 2017 vừa được lan truyền trên mạng xã hội.

Clip đầu tiên về chương trình Táo Quân 2017 bị Thiên Lôi rò rỉ trên mạng xã hội đang được chia sẻ chóng mặt.

Nguồn: Facebook ca sĩ Minh Quân

Trong nhiều năm qua, chương trình Táo Quân đã trở thành một trong những món ăn tinh thần quen thuộc của người dân cả nước trong đêm Giao thừa với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ hài hàng đầu như Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung,... 

Như thường lệ, năm nay, Táo Quân 2017 tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, ca sĩ Minh Quân - người đảm nhận vai Thiên Lôi đầy ấn tượng trong các mùa Táo Quân trước đã hé lộ cảnh tập luyện đầy vui nhộn và thú vị của dàn nghệ sĩ đình đám trong Táo quân 2017. 

Thực hư clip “Táo Quân 2017” gây xôn xao cộng đồng mạng

Trong đoạn video này có sự xuất hiện của nghệ sĩ Tự Long, Vân Dung và diễn viên Trung Ruồi. Cả ba có màn đấu khẩu trên nền nhạc sôi động, sau đó, Trung Ruồi bất ngờ rút kiếm nhựa đâm Tự Long song trượt vào người Vân Dung. 

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video "nhá hàng" của Thiên Lôi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự phấn khích, thích thú và đầy mong ngóng với chương trình ăn khách này.

Táo Quân là chương trình hài kịch tập trung vào phản ánh, đả kích những vấn đề nóng bỏng, nổi cộm trong năm vừa qua, thuộc các lĩnh vực trong đời sống xã hội như kinh tế, văn hóa, giao thông, điện lực, y tế, thể thao... một cách hài hước, dí dỏm. Cách thể hiện kết hợp tấu nói, hài kịch xen lẫn với các điệu dân ca cải lương, chèo và nhiều bài nhạc chế.

Xem thêm Hậu trường Táo Quân 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.