Showbiz

Clip: Hé lộ cuộc sống trước ngày lên xe hoa của Đông Nhi

08/09/2019, 19:23
image

Dường như Đông Nhi cũng đang rất háo hức trước ngày lên xe hoa và tận hưởng quãng thời gian độc thân theo cách thoải mái nhất.

img
Hình ảnh của cặp đôi khi đang ở Sydney chụp ảnh cưới

Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi khiến người hâm mộ phấn khích khi chia sẻ clip ghi lại thời gian rảnh rỗi trong một ngày, kèm chú thích: "Cuộc sống của Nhi trước khi lấy chồng chill phết, nuôi cá và trồng thêm rau thôi mà".

Dù clip chỉ có đúng 2 cảnh nữ ca sĩ cho cá ăn và chuẩn bị rau để nấu ăn nhưng vẫn nhận về hàng chục ngàn lượt yêu thích từ khán giả. Có thể thấy, dường như Đông Nhi cũng đang rất háo hức trước ngày lên xe hoa và tận hưởng quãng thời gian độc thân theo cách thoải mái, vô tư nhất.

Trước đó, Đông Nhi gây bất ngờ khi thông báo đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng vào ngày 9/7 tại Mỹ. Ngay lập tức, cặp đôi đã bắt tay vào chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ sẽ diễn ra trong thời gian không xa. Ngoài việc sang Sydney, Úc chụp hình cưới, cặp đôi còn bị bắt gặp đi khám sức khoẻ tổng quát trước hôn nhân. Trên mạng xã hội, Đông Nhi cũng thường xuyên làm fan thích thú khi "thả thính" chuyện chuẩn bị lên xe hoa.

Hiện, thông tin cụ thể về lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn được giữ bí mật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.