Showbiz

Clip Hồ Văn Cường hát với ánh mắt... lẳng lơ

04/07/2016, 06:23
image

Giám khảo Isacc khen Hồ Văn Cường hát bài hát Tiền Giang quê em với ánh mắt rất lẳng lơ.

ho van cuong

Giám khảo Isacc khen Hồ Văn Cường hát bài hát Tiền Giang quê em với ánh mắt rất lẳng lơ

Trong live show 5 của Vietnam Idol Kids diễn ra vào tối 3/7, cậu bé nghèo Hồ Văn Cường hát ca khúc ca ngợi về quê hương mình với tựa đề Tiền Giang quê em nhận nhiều lời khen của giám khảo và khán giả.

Mở đầu bằng câu hò ngọt ngào về quê hương Tiền Giang, Hồ Văn Cường đưa khán giả trở về mảnh đất miền Tây với hương tràm, đồng lúa, đàn cò, vườn cây ăn trái, chái bếp sau nhà.

Đoạn đầu bài hát, vẫn còn những lỗi nhỏ khi xuống thấp, nhưng Hồ Văn Cường nhanh chóng lấy lại phong độ. Mặt khác, Cường cũng tự tin và tươi sáng hơn, đúng với lứa tuổi của mình so với những tiết mục có phần hơi buồn trong những đêm thi trước.

Tóc Tiên thốt lên rằng, sau khi nghe "sứ giả cảm xúc" hát, cô muốn theo Hồ Văn Cường về thăm Tiền Giang ngay lập tức. Nữ giám khảo khen ngợi, cậu bé đã thoát khỏi hình ảnh ủ rũ thường thấy, không rụt rè, nhút nhát mà rất tươi sáng như đang thuộc về ánh đèn sân khấu.

"Có nhiều ý kiến cho rằng, tại sao qua mấy vòng Hồ Văn Cường hát một màu nhạc. Cô cho rằng đó không phải là ưu ái gì mà đó là bất lợi khi không hát được nhiều loại nhạc khác nhau. Điều quan trọng, sự thể hiện có níu kéo được khán giả hay không, đó là thử thách lớn nhất của con. Và tới vòng này, tất cả chúng ta đều đồng ý rằng, sự có mặt của Hồ Văn Cường trong top 6 là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục", Tóc Tiên nói.

Cả Văn Mai HươngIsaac đều nhận ra một số lỗi chông chênh, hụt hơi của Hồ Văn Cường nhưng vì cậu bé hát tình cảm khiến hai giám khảo đều có cảm giác như "tan chảy" và quên đi mọi sai sót của cậu bé.

"Ánh mắt con rất lẳng lơ, như mời mọi người đến với quê hương mình", Isaac cho biết. Việc diễn xuất gương mặt là điều thay đổi lớn ở Hồ Văn Cường. Isaac khẳng định, cậu bé có một tâm hồn nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.