Âm nhạc

Clip Hoài Lâm phát tướng, hứa nghiêm túc quay lại nghề bỗng "gây sốt"

16/10/2022, 08:27
image

Hoài Lâm có phần rụt rè, ít giao lưu khán giả trong lần tái xuất. Song, anh khiến khán giả vui mừng khi hứa nghiêm túc trở lại làm nghề.

Tối 15/10, trong một đêm nhạc diễn ra tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), Hoài Lâm bất ngờ trở lại sân khấu sau gần 4 năm vắng bóng. Anh đứng chung sân khấu với Bạch Công Khanh.

img

Hoài Lâm gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình tăng cân so với trước đây

Anh thể hiện các ca khúc bolero lẫn nhạc trẻ như: "Sao chưa thấy hồi âm" (Châu Kỳ), "Ngày vui qua mau" (Trịnh Lâm Ngân), "Buồn làm chi em ơi" (Nguyễn Minh Cường)...

Tái xuất sân khấu, anh nhiều lúc hát bị chênh phô, quên lời. Tuy nhiên khi lấy lại được bình tĩnh, Hoài Lâm thăng hoa hơn với ban nhạc và hát ổn định, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người.

Ca sĩ nhiều lần cúi người cảm ơn khán giả đã thông cảm, bỏ qua cho anh những sai sót. Trước tình cảm dành cho mình, anh nói: "Ông tôi bảo kiếp trước tôi đã làm điều tốt nên mới được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Tôi muốn chia sẻ tình cảm với khán giả bằng những giai điệu, dù bốn năm qua tôi không có sáng tạo gì cho nghệ thuật".

Đáng chú ý, trong đêm nhạc, Hoài Lâm có phần rụt rè, ít giao lưu khán giả, ngoài việc anh gửi lời cảm ơn người hâm mộ, giới thiệu ca khúc rồi lại tập trung vào các phần trình diễn.

Chỉ khi được Bạch Công Khanh đề nghị trở lại showbiz, Hoài Lâm mới gật đầu rồi nói “em đồng ý”. Khán giả thậm chí yêu cầu Hoài Lâm hứa và nam ca sĩ đáp: “Lâm hứa trở lại làm nghề một cách nghiêm túc”.

Sau đêm diễn, clip ghi lại những chia sẻ của Hoài Lâm được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả thể hiện cảm xúc vui mừng, xúc động khi nghe anh tuyên bố trở lại sân khấu.

"Ngoại hình em có thay đổi nhưng giọng hát em vẫn vậy, chào mừng em trở lại"; "Chúc mừng Hoài Lâm đã trở lại với bao nhiêu mong đợi của quý khán giả yêu thương mình. Cố lên Hoài Lâm nhé!"... một số khán giả bình luận bên dưới video livestream của chương trình.

img

Hoài Lâm khiến khán giả vui mừng khi khẳng định sẽ nghiêm túc trở lại với nghề

Hoài Lâm sinh năm 1995, được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Gương mặt thân quen" năm 2014 và giành giải Quán quân. Một số ca khúc nổi tiếng của Hoài Lâm có thể kể đến như: "Như những phút ban đầu", "Cô bé ngày xưa", "Quay về", "Hoa nở không màu"...

Hoài Lâm từng kết hôn Bảo Ngọc (em gái nghệ sĩ Gia Bảo) và có 2 con gái. Nam ca sĩ vướng nhiều ồn ào đời tư, từng quyết định tạm ngưng ca hát để tìm lại cảm hứng với sân khấu.

Cuối năm 2018, Hoài Lâm dừng ca hát về quê chữa bệnh. Nam ca sĩ gần như vắng bóng hoàn toàn khỏi các hoạt động showbiz.

img

Ngoại hình của Hoài Lâm thay đổi nhiều so với trước đây

Cách đây không lâu, Hoài Lâm khiến dư luận hoang mang khi xuất hiện với gương mặt lờ đờ, thậm chí ngủ gục lúc livestream giao lưu khán giả. Cuối tháng 9, anh để lộ ngoại hình phát tướng khi hát ở một quán cà phê tại Cần Thơ.

Hiện anh vẫn chưa trả lời các câu hỏi liên quan đến sức khỏe và cuộc sống hiện tại của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.