Showbiz

Clip: Hoài Linh thắc mắc có nên đánh đổi 30 năm sự nghiệp lấy mười mấy tỷ?

24/05/2021, 20:22
image

Hoài Linh cho biết, có nhiều người hỏi anh có định biển thủ số tiền 13 tỷ hay không?

img

Nghệ sĩ Hoài Linh giải trình số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng

Hoài Linh đang trở thành cái tên "nóng" trên các diễn đàn với câu chuyện chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng quyên góp từ thiện. Anh kêu gọi quyên góp từ tháng 10/2020 và "chốt sổ" hơn 13 tỷ đồng vào ngày 11/11/2020. Nhưng đến nay, đã 6 tháng trôi qua, anh chưa có thông báo tiếp theo về số tiền này.

Trong đoạn clip gửi đến báo chí, Hoài Linh cho biết số tiền anh chốt là hơn 13,4 tỷ đồng. Thời gian qua, anh đã liên hệ một số cơ quan địa phương để trao một phần hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai và hiện tại cũng đang liên hệ để tiếp tục công việc của mình, đến khi nào hết số tiền khán giả gửi tới thì thôi.

"Số tiền này sẽ gửi tới đúng đối tượng. Sau lần báo cáo này, tôi sẽ có báo cáo nữa với đầy đủ chứng từ hi tôi đến trao cho đồng bào lũ lụt. Trong đó sẽ có chứng từ, chữ ký của chính quyền sở tại", anh nói.

Nam danh hài cũng cho biết thêm, hiện nay, cộng với lãi suất cùng khoản tiền anh chi ra, quỹ hiện tại là hơn 13,7 tỷ đồng. Có người gửi vào số tiền rất lớn, cũng có người gửi vào số tiền nhỏ. Đó là tình yêu thương của mọi người.

Anh cũng cho biết, có người thắc mắc phải chăng anh muốn biển thủ số tiền này? Nam danh hài cười và thắc mắc: "Nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này, quý vị cho tôi ý kiến là có nên không? Đừng nói chữ muốn. Ông bà ta có câu: Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng.

Rồi có người nói nếu không nhắc đến số tiền này, thằng Linh ăn, xài riêng. Có câu nói rất hay là "những gì không muốn người khác biết thì mình đừng nền làm. Nếu tôi giữ số tiền này, nay quý vị không biết thì ngày mai, ngày kia, năm sau quý vị cũng biết. Tôi sẽ không làm những người hảo tâm nhờ tôi chuyển tiền đến người dân miền Trung phải thất vọng", anh khẳng định.

Nam nghệ sĩ cũng gửi lời xin lỗi người miền Trung vì số tiền đến với họ muộn hơn dự kiến.

Trước đó, anh cho biết dịp Tết vừa qua đã lên kế hoạch tổ chức chuyến đi trao số tiền cho người dân miền Trung, bị hoãn vì dịch. Nghệ sĩ dời sang từ ngày 10 đến 17/5, nhưng một lần nữa phải đình lại khi dịch bùng phát đợt bốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.