Showbiz

Clip: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sung sướng khi chơi golf ở Tây Ban Nha

01/07/2022, 12:40
image

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh bày tỏ niềm vui sướng khi đã có trải nghiệm đánh golf tại nơi phong cảnh vô cùng đẹp ở Tây Ban Nha.

Mới đây, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng cùng có chuyến đi công tác ở Italia và Tây Ban Nha. Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ thường xuyên khoe ảnh và clip cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.

img

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chơi golf ở Tây Ban Nha

Không những vậy, bộ đôi nghệ sĩ đình đám còn không quên tập luyện thể thao. Trong livestream gần nhất được phát ngày 24/6, Hồ Hoài Anh chia sẻ đang có mặt ở một sân golf tại đảo Majorca cùng với diễn viên Hồng Đăng.

Nam nhạc sĩ nổi tiếng bày tỏ niềm vui sướng khi đã có trải nghiệm đánh golf tại một nơi phong cảnh vô cùng đẹp. "Bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca ở Tây ban Nha)", Hồ Hoài Anh bày tỏ.

img

Diễn viên Hồng Đăng cũng bật mí, anh và Hồ Hoài Anh đã có trải nghiệm tham gia hai sân golf tại Ý và bây giờ là ở Tây Ban Nha.

"Sân golf siêu đẹp, có cả thỏ, cả chim và những hàng cây oliu. Dù ở đây đã 8 giờ tối mà vẫn nắng chang chang. Tôi được đi nhiều nơi như thế này và có thời gian trải nghiệm.

Mình thấy đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Trên chuyến đi lần này, mình cũng đã quay lại rất nhiều cảnh đẹp. Khi nào về Việt Nam và có thời gian mình sẽ dựng lại video để chia sẻ với tất cả mọi người", anh nói trong livestream.

img

Hồ Hoài Anh và bà xã Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, anh là một trong những nhạc sĩ đương đại nổi bật của Việt Nam. Nam nhạc sĩ là chủ nhân của hàng loạt ca khúc ấn tượng như: "Dẫu có lỗi lầm", "Giọt sương và chiếc lá", "Gánh hàng rau", "Nàng thơ xứ Huế"…

Hồ Hoài Anh cũng là giám đốc âm nhạc đứng sau sự thành công của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ trong nước, gần đây nhất là King of Rap.

Diễn viên Hồng Đăng sinh năm 1984. Anh được biết đến qua các bộ phim "Cầu vồng tình yêu", "Chỉ có thể là yêu", "Tuổi thanh xuân", "Cả một đời ân oán", "Hướng dương ngược nắng"…

Năm 2016, Hồng Đăng từng đoạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều vàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.