Showbiz

Clip: Hữu Tín gặp sự cố hy hữu rách quần trên sóng truyền hình

21/10/2021, 16:48
image

Trong quá trình diễn xuất, Hữu Tín vô tình bị đinh trên sân khấu móc rách quần. Sự việc khiến Việt Hương, Nam Em không nhịn được cười.

Trong tập 5 của chương trình "Chạy đi chờ chi" mới đây, một sự cố hy hữu đã xảy ra với diễn viên Hữu Tín ngay trên sân khấu. Anh đã bị rách một mảng quần phía sau khi mải lăn lê dưới sàn để diễn xuất.

img

Hữu Tín ngượng ngùng khi Việt Hương đòi xem sự cố rách quần

Cụ thể trong chương trình, Hữu Tín và Hoàng Phi, Việt Hương phải thể hiện một phân đoạn không có kịch bản sẵn. Trong đó, Hữu Tín vào vai cậu bé 7 tuổi hiếu động, quậy phá.

Sau khi “hành hạ” mẹ Việt Hương, Hữu Tín chuyển sang ép Hoàng Phi phải chơi cùng mình. Không thích những trò đơn giản, anh còn bày ra trò “chà lết” dưới sàn sân khấu xem ai về đích trước. Bị đặt vào thế khó, Hoàng Phi buộc lòng tham gia vào trò chơi.

Tuy là người muốn làm khó cho bạn diễn, nhưng chính Hữu Tín lại gặp phải sự cố hy hữu. Quần của nam diễn viên đã bị một chiếc đinh ở sàn sân khấu móc vào.

img

Các nghệ sĩ không nhịn được cười trước sự cố bất ngờ của Hữu Tín

May mắn anh không bị thương, nhưng chiếc quần đã rách toạc một mảng lớn. Sự việc bất ngờ nhưng Hữu Tín vẫn thể hiện bản lĩnh sân khấu. Thay vì dừng lại, nam diễn viên vẫn cười và "chữa cháy" một cách hài hước: "Mát dễ sợ".

Trước tình huống này, các nghệ sĩ như Hoàng Phi, Việt Hương và Nam Em không thể nhịn cười. Khi Việt Hương muốn xem sự cố, Hữu Tín cũng ngượng ngùng tìm cách né tránh.

Trong khi đó, diễn viên Hoàng Phi dí dỏm cho rằng, đây là khả năng đặc biệt của Hữu Tín. Anh khẳng định, đây là "năng khiếu".

"Chưa bao giờ tôi gặp một thiên tài như vậy. Người ta nảy đinh bằng búa bằng kìm, cháu nó có thể nảy đinh bằng bộ phận mềm nhất của cơ thể", Hoàng Phi "nửa đùa nửa thật". Sau đó, anh cũng bế Hữu Tín quay ra phía camera khiến nam diễn viên la toáng ngượng ngùng.

Tiết mục nhanh chóng gây chú ý. Dưới đoạn clip trên YouTube, nhiều bình luận khen ngợi cách xử lý tình huống của Hữu Tín. Dù gặp sự cố bất ngờ nhưng anh vẫn có thể tạo ra được tiếng cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.