Thế giới

Clip lễ cầu siêu cho bé Nhật Linh tại Nhật Bản

01/04/2017, 11:13

Chiều 31/3, tang lễ của bé gái người Việt Nhật Linh được tổ chức tại Nhật Bản trước sự xúc động của nhiều người.

be_gai_viet_o_nhat

Di ảnh được đặt trên bàn thờ trong tang lễ của em Lê Thị Nhật Linh tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, Nhật Bản, ngày 31/3. Ảnh: Yahoo Japan/Zing)

Ngày 31/3, khoảng 500 người đã đến dự lễ tang của bé Lê Thị Nhật Linh để chia buồn cùng gia đình sau vụ việc thương tâm, Zing.vn dẫn nguồn tin trên tờ Mainichi cho hay .

Tang lễ của bé Nhật Linh được tổ chức tại nhà tang lễ ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba. Các nhà sư đã có mặt để tụng kinh tại buổi lễ. Cha mẹ Linh đứng ngay bên cạnh bàn thờ với khuôn mặt hốc hác. Họ khóc thương cho con gái và chưa hết choáng váng về vụ việc.

Trong số những người đến dự tang lễ, có khoảng 150 người là các bạn học cùng lớp của Linh. Ông Hongo Kenji Tani, thị trưởng của Matsudo cũng đến dự tang lễ và bày tỏ quyết tâm ngăn chặn sự việc tương tự tái diễn, đảm bảo các học sinh đến trường an toàn trong tháng tới.

Xem Clip lễ cầu siêu cho bé gái người Việt tử vong tại Nhật:

 (Nguồn video: Kênh 14/Trí thức trẻ)

Cũng trong chiều 31/3, rất đông người dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản đã không quản đường sá xa xôi và ngày làm việc để dành thời gian đến dự lễ cầu siêu cho bé Lê Thị Nhật Linh, theo Trí thức trẻ.

Tờ Trí thức trẻ dẫn lời một người Việt Nam đến dự lễ cầu siêu cho bé Nhật Linh cho biết, thời tiết tại Nhật Bản mưa nặng hạt, nhiệt độ rất thấp, chỉ khoảng 10 độ C. Mặc dù vậy, rất đông kiều bào Việt Nam vẫn đang tới khu vực nhà tang lễ để bày tỏ niềm thương xót và cầu mong bé Nhật Linh có thể an nghỉ.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.