Showbiz

Clip: Lệ Quyên "vô duyên" chiếm sóng Miss World Vietnam 2019?

04/08/2019, 00:39

Lệ Quyên gây nhiều tranh cãi khi bị cho là chiếm sóng "vô duyên" trong khung chương trình đêm chung kết Miss World Vietnam 2019.

img
Hình ảnh nữ ca sĩ Lệ Quyên trong đêm chung kết Miss World Vietnam

Tối 3/8, chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Đà Nẵng. Lương Thuỳ Linh là thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua 38 người đẹpkhác để trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam đầu tiên.

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn thí sinh xinh đẹp, tự tin, phần thể hiện của các nghệ sĩ trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Lệ Quyên gây nhiều tranh cãi khi có màn chia sẻ dài dòng và bị cho là chiếm sóng "vô duyên" trong khung chương trình của đêm thi.

Trong suốt hơn 2 phút, cô bày tỏ choáng ngợp vì dàn thí sinh xinh đẹp, tài năng của chương trình. Thậm chí, cô còn hài hước đùa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Anh chấm xem em - cô gái quá 15 tuổi thi hoa hậu - được bao nhiêu điểm? Hôm nay, em đã búi tóc để đội vương miện". Sau đó, Lệ Quyên mời Đàm Vĩnh Hưng lên hát chung mash-up các bản hit một thời: "Hãy trả lời em", "Nửa vầng trăng", "Giấc mơ có thật", "Bình minh sẽ mang em đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.