Showbiz

Clip: Màn cover Bùa yêu "lầy lội" của Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik

31/05/2018, 18:35
image

"Gia đình hoa dâm bụt" ngẫu hứng cover "Bùa yêu" của Bích Phương nhận được sự tán thưởng của cộng đồng mạng.

hoa

"Gia đình hoa dâm bụt" ngẫu hứng cover "Bùa yêu" của Bích Phương nhận được sự tán thưởng của cộng đồng mạng.

Hòa Minzy vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bộ 3 của "gia đình Hoa dâm bụt" gồm Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik đang cover ca khúc Bùa yêu của Bích Phươgn tròn phòng karaoke. Sự kết hợp của bộ 3 khiến ca khúc trở nên lạ lẫm và ấn tượng.

Trong đoạn clip, Đức Phúc và Erik tỏ ra khá nghiêm túc khi hát thì Hòa Minzy lại đầy sự tăng động. Nữ ca sĩ liên tục nhún nhảy theo điệu nhạc. Ở đoạn cuối, Hòa Minzy còn hào hứng đứng hẳn lên ghế mô tả lại động tác múa quạt của Bích Phương trong MV. 

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem với hàng nghìn lượt chia sẻ. Không ít người cho rằng, bộ ba "lầy lội" này nên kéo theo Bích Phương cùng gia nhập vì độ nhắng nhít như nhau. Facebook-er Lâm Hoài Phương khen ngợi: "Coi không dưới 5 lần. Erik hát câu cuối giống bích Phương quá. Hòa cơ trưởng nhảy khá dẻo, còn Đức Phúc hát hay". Trong khi đó, tài khoản Nguyễn Ngọc Mai bình luận: "Bộ ba này ai cũng lầy như nhau, hợp lại cover bài của Bích Phương thì đúng là chính chủ cũng phải khóc thét luôn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.