Đời sống

Clip "nhạy cảm" trên mạng không phải của nữ sinh lớp 8 ở Quảng Trị

07/03/2021, 16:39

Ngành chức năng đã có báo cáo ban đầu về 2 clip “nhạy cảm” của nữ sinh lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao ở huyện miền núi Quảng Trị.

img

Ảnh minh hoạ

Ngày 7/3, ông Lê Bá Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, cơ quan công an tại địa phương đã có báo cáo ban đầu về 2 clip đen lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, vào ngày 1/3, tài khoản mạng xã hội có tên Nguyễn Trần đăng tải 2 clip đen, ghi lại cảnh 1 người nữ quan hệ tình dục với 2 người nam. Những clip này nhanh chóng được chia sẻ, bình luận và gán nhân vật nữ trong 2 clip là nữ sinh tên T. (học lớp 8, Trường THCS Lao Bảo).

Theo ông Hùng, qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nhân vật nữ trong các clip không phải là nữ sinh lớp 8 tên T. ở địa phương. Hiện công an đang xác minh chủ nhân của tài khoản tên Nguyễn Trần.

Lãnh đạo Trường THCS Lao Bảo cho hay, sau khi clip bị phát tán, học sinh, người dân trên địa bàn đã bàn tán, phản ánh rất nhiều và gán ghép nhân vật nữ trong clip là học sinh của trường. Tuy nhiên, nhà trường đã tổ chức họp khối 8 để tìm hiểu và xác định người nữ trong clip không phải là học sinh ở khối lớp 8 tại trường.

“Những thông tin không đúng đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân em học sinh tên T. và hình ảnh của nhà trường”, vị lãnh đạo Trường THCS Lao Bảo chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.