Làm báo cùng Giao thông

Clip nóng bị tung lên mạng: Ai là thủ phạm?

17/11/2018, 07:10

Kính cận tôi là người an phận thủ thường. Cả đời không muốn kiện tụng đôi co ai cái gì.

nha-nghi

Ảnh minh họa

Chuyện là gia đình có đứa cháu, không hiểu ăn chơi thế nào thuê 1 phòng khách sạn ở với bạn trai. Đột nhiên bị công an vào kiểm tra đột xuất. Vài ngày sau có clip tung lên mạng, có cả cảnh tra hỏi với từ ngữ vô cùng xúc phạm hai đứa trẻ.

Cả nhà anh chị rối bời, mẹ với con gái khóc lóc mặt mũi sưng vêu hết cả. Ông bố mắt đỏ vằn chạy sang hỏi Kính cận: “Anh muốn kiện vỡ mặt bọn khốn í ra. Chú giúp anh”.

Khổ cái, hai đứa nó nói mấy chú vào phòng nói bọn con ở cùng nhau là sai luật. Nam nữ không phải vợ chồng không được thuê khách sạn chung phòng. Chuyện đấy có thật hả chú, thời đại này là thời đại nào rồi?

Kính cận tôi - gì thì gì cũng có cái bằng cử nhân Luật, vội giải thích: “Cách đây 20 năm thì đúng thế thật. Thông tư của Bộ Công an ghi rõ: Chủ khách sạn phải bố trí phòng nam riêng, nữ riêng trừ trường hợp cùng gia đình. Nhưng Thông tư năm 2010 đã bỏ quy định này”.

Mà Kính cận xem xong clip cũng giận run người. Thi hành công vụ mà xúc phạm người dân như thế kiện là đúng lắm. Nhưng khổ cái, với cái clip này, kiện thì con mình lại chịu búa rìu dư luận, gia đình có chịu được không?

Ông anh Kính cận sững người, run run: “Thế có cách nào, gửi đơn từ khiếu nại lên cơ quan cấp trên để chấn chỉnh, chứ lạm dụng quyền hạn để xúc phạm, nhục mạ người khác như thế, thì dân ai người ta tin, yêu chính quyền được hả chú. Chỉ có mấy người ở đó với nhau, người quay clip không tung ra thì ai phát tán lên internet được?”.

Kính cận tôi chỉ biết an ủi ông anh, thôi thì ta cứ làm đơn khiếu nại trước khi nghĩ đến kiện tụng. Biết làm sao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.