Thời sự

Clip nóng: CSGT truy đuổi "quái xế" gây náo loạn đường vào Tràng An

23/02/2018, 18:25

Một nhóm thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng thách thức lực lượng CSGT.

con-do.2

Nhóm thanh niên làm náo loạn đường vào khu du lịch Tràng An, thách thức lực lượng chức năng (ảnh cắt từ clip)

Sáng 23/2,  trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip về một nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, rú ga gây náo loạn trục đường vào khu du lịch Tràng An. Khi đi đến gần bến thuyền Tràng An, nhóm thanh niên này còn rồ ga thách thức lực lượng chức năng.

Phát hiện thấy nhóm thanh niên có hành vi vi phạm giao thông, tổ công tác thuộc lực lượng CSGT huyện Hoa Lư tại bến thuyền Tràng An đã lập tức đuổi theo để xử lý. Sau 1 quãng đường theo đuổi, lực lượng chức năng đã kịp thời chặn và bắt giữ 1 xe mô tô vi phạm, trên xe có một đôi nam nữ.

Những hình ảnh trên clip cho thấy, nhóm thanh niên không chỉ rồ ga còn dàn hàng ngang diễu hành cả quãng đường dài. Khi bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ, nhóm đối tượng này còn la lớn, vu khống cho lực lượng chức năng. Sau khi bi lực lượng CSGT bắt giữ, một nhóm thanh niên còn quay lại giằng co, la lớn vu khống cho lực lượng CSGT. 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, thiếu tá Hoàng Dương ( Đội phó  Đội CSGT huyện Hoa Lư) cho biết: "Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30" sáng ngày 23/2, tại đường vào khu du lịch Tràng An. Một nhóm thanh niên điều khiển khoảng 6 - 7 xe mô tô không đội MBH rú ga, lạng lách trên đường. Phát hiện thấy nhóm đối tượng có biểu hiện gây rối, vi phạm, tổ tuần tra giao thông đã điều khiển xe đuổi theo. Sau khi đuổi theo đoàn được chừng 1km, tổ tuần tra ngăn chặn được 1 xe mô tô, trên xe có 2 người. Ngay sau đó, chúng tôi đã lập biên bản vi phạm. Không chỉ không chấp hành giao thông, nhóm thanh niên còn gây nguy hiểm cho du khách đi đường vì lạng lách đánh võng".

Theo cơ quan chức năng, chiếc xe máy vi phạm mang BKS 36B4. 63792 do nam thanh niên Vũ Chí Công (SN 1994, Tp. Thanh Hóa) điều khiển.

Dưới đây là toàn bộ clip ghi lại quá trình truy đuổi nhóm thanh niên vi phạm mà người dân cung cấp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.