Điện ảnh

Clip "nóng" dài 2 phút của Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi gây sốt

20/07/2021, 14:07
image

Trong đoạn clip dài 2 phút, Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi tái hiện cảnh đôi bạn trẻ ngại ngùng nằm cạnh nhau trong một lần ngủ chung phòng.

Giữa chuỗi scandal quan hệ với các cô gái độ tuổi vị thành niên của Ngô Diệc Phàm, đoạn clip của Ngô Diệc Phàm (vai Trình Tranh) và Lưu Diệc Phi (Tô Vận Cẩm) trong bộ phim "Hoá ra anh vẫn ở đây" (2016) bất ngờ gây sốt trở lại.

Trong đoạn clip dài 2 phút, Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi tái hiện cảnh đôi bạn trẻ ngại ngùng nằm cạnh nhau trong một lần ngủ chung phòng.

img

Cảnh nóng của Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi

Tuy nhiên, thay vì diễn tả những sắc thái nồng nhiệt của tình yêu, khán giả lại thấy thất vọng bởi lối diễn cứng nhắc, biểu cảm vụng về của bộ đôi nam, nữ chính.

Không riêng ở phân cảnh này, xuyên suốt bộ phim, Ngô Diệc Phàm còn nhận không ít "gạch đá" vì cảnh hôn quá vụng về và xấu xí với "thần tiên tỷ tỷ". Năm đó, cảnh hôn của Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi còn bị chê giống như "máy hút bụi", do miệng hai người như bị nghiền nát với nhau.

img

Tạo hình của Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi trong "Hóa ra anh vẫn ở đây"

"Hóa ra anh vẫn ở đây" là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Tân Di Ổ. Nội dung phim là câu chuyện tình của Trình Tranh và Tô Vận Cẩm - đôi bạn học cùng lớp cấp 3.

Trình Tranh giỏi giang, nổi bật, được chú ý trong lớp còn cô nàng Vận Cẩm nhạt nhòa, sống kín đáo và khép kín. Chẳng ai ngờ được rằng chỉ vì một ánh mắt khi đi lướt qua nhau ở hành lang lớp học mà trái tim anh chàng công tử Trình Tranh ngã gục trước một Vận Cẩm hết sức bình thường.

img

Diễn xuất của Ngô Diệc Phàm gây thất vọng trong "Hóa ra anh vẫn ở đây"

Phim đã ra rạp vào năm 2016 và đạt doanh thu ở mức trung bình. Thực tế, trước khi tập trung phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm từng có thời gian dài hoạt động trong nhóm nhạc EXO của Hàn Quốc, vậy nên nhà sản xuất đã quyết định đưa bộ phim sang Hàn Quốc nhằm "kiếm thêm" doanh thu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.