Điện ảnh

Clip: NSND Công Lý phải chống gậy, nên duyên với Vân Dung trong phim mới

09/07/2022, 11:00
image

NSND Công Lý đóng vai chồng của Vân Dung và cũng là bố ruột của Lã Thanh Huyền, bố vợ của Việt Anh trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Tối 8/6, tập 22 phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" có sự xuất hiện của NSND Công Lý đã chính thức lên sóng. Tập phim đánh dấu sự trở lại của NSND Công Lý sau một năm điều trị bệnh.

img

Tạo hình của NSND Công Lý trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

Trong phim, NSND Công Lý đóng vai chồng của Vân (Vân Dung) và cũng là bố ruột của Giang (Lã Thanh Huyền), bố vợ của Việt (Việt Anh). Bố Giang đang trong thời gian hồi phục sau tai biến.

Ở tập phim này, bố Giang chống gậy đi trong nhà, nói mình đói bụng để bắt vợ đi chợ nấu cơm. Song, đấy chỉ là cái cớ, ông muốn nhân lúc vợ đi ra ngoài để lấy rượu ra uống. Tuy nhiên, chiêu bài này của bố Giang không qua được mắt vợ.

Dù là phân cảnh rất ngắn trong phim, nhưng sự tương tác của NSND Công Lý và Vân Dung cũng đủ mang đến không khí hài hước cho khán giả.

img

Lã Thanh Huyền từng bật mí về vai diễn của NSND Công Lý: "Nhân vật bố của Giang là một dạng vai khá phức tạp. Sau khi bỏ mẹ con Giang đi thì bố cô quay về trong cơn bạo bệnh, Giang cũng rất đáng thương khi bố cô bỏ đi từ nhỏ. Thiếu thốn tình cảm của bố nên Giang luôn khao khát 1 gia đình tròn vẹn".

Nghệ sĩ Vân Dung cũng cho biết, cô rất xúc động khi được diễn cùng với người bạn, người anh, người đồng nghiệp thân thiết gắn bó trong suốt nhiều năm qua.

img

Dàn diễn viên ở hậu trường phim

“Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” là bộ phim mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Những tập gần đây, diễn biến phim chủ yếu xoay quanh mối quan hệ giữa Giang - Việt - Lam, giữa mẹ kế - con chồng và Giang - Vũ.

Giang và Việt ngày càng có khoảng cách do những hiểu lầm đến từ vợ cũ của Việt và người yêu cũ của Giang. Sự rối rắm và phức tạp giữa các tuyến nhân vật khiến bộ phim ngày càng chìm sâu vào những tình huống kịch tính, khó có lối ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.