Showbiz

Clip: NTK Sĩ Hoàng tuyên bố "sốc" về chuyện hoa hậu cặp kè đại gia

22/07/2022, 10:07
image

NTK Sĩ Hoàng có chia sẻ mới nhất về định kiến các cuộc thi tìm kiếm hoa hậu là để "tuyển" người đẹp cho đại gia.

Tại họp báo mới đây, nhà thiết kế (NTK) Sĩ Hoàng - giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc có những chia sẻ liên quen đến chủ đề hoa hậu và đại gia.

img

NTK Sỹ Hoàng

Theo đó, NTK cho rằng việc hoa hậu cặp kè với đại gia không còn mang hàm nghĩa tiêu cực. "Ngày xưa, ông bà đã có câu môn đăng hộ đối. Môn đăng hộ đối không phải là giàu lấy người giàu mà là ở trong tâm thức, trong tất cả mọi thứ phải hòa hợp và sống một đời trọn vẹn với nhau.

Thế thì một cô hoa hậu đẹp như vậy, giỏi như vậy, đầy đủ tố chất như vậy, phải chinh chiến qua hàng trăm cô gái cũng đẹp không kém, cũng giỏi như thế để đạt danh hiệu như vậy thì phải lấy một người xứng đáng chứ. Tự dưng lấy một người mà không đủ sống, rồi sau này con cái, sữa còn không có tiền mà mua thì sao được, rất vô lý.

Người ta cứ nói một từ rất mỉa mai là đại gia. Đại là lớn, gia là gia thế, gia đình, là tất cả những gì lớn lao. Một người đàn ông tạo được sự nghiệp để trở thành đại gia thì nó khủng khiếp lắm, phải giỏi và khủng khiếp thế nào. Miễn là đừng có lấy đại gia có vợ thôi", NTK Sĩ Hoàng bày tỏ.

Cũng theo NTK, con gái lấy chồng sẽ trở thành chỗ dựa, là tổ ấm cho chồng và những đứa con, còn đàn ông tạo ra vị thế để có được người vợ xứng đáng.

Chia sẻ của NTK Sĩ Hoàng lập tức gây tranh cãi trong dư luận. Trong group chuyên bàn về hoa hậu có hơn 80.000 thành viên, một bộ phận cho rằng NTK Sỹ Hoàng chỉ đang cố minh họa cho một thực tế đang diễn ra ở showbiz.

Một bộ phận khác cho rằng, NTK Sỹ Hoàng được cho là đang cổ súy cho hôn nhân nặng tính thực dụng, vật chất giữa hoa hậu và đại gia. Theo đó, hoa hậu lấy đại gia chỉ vì "tiền mua sữa" chứ không bắt nguồn từ tình yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.