Showbiz

Clip Phạm Trần Phương hát cùng anh trai Thanh Duy idol gây sốt

30/11/2016, 14:43
image

Clip Phạm Trần Phương cover ca khúc "Một thời đã xa; Lang thang" cùng anh trai Thanh Duy đang gây sốt trên mạng.

TD

Phạm Trần Phương cover ca khúc "Một thời đã xa; Lang thang" cùng với anh trai Thanh Duy

Phạm Trần Phương đang trở thành tâm điểm trong cộng đồng nghe nhạc khi thể hiện ca khúc 0:00 (Không giờ) trong chương trình Sing my song. Không chỉ sở hữu giọng hát "phi giới tính" khá lạ cùng vẻ bề ngoài đậm chất nghệ sĩ, Phạm Trần Phương còn gây bất ngờ khi được biết là em trai của ca sĩ Thanh Duy Idol. Ngay từ khi Trần Phương cất giọng trong chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã quay sang nhạc sĩ Đức Trí nói: "Giống Thanh Duy".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Duy cũng có những dòng chia sẻ về người em của mình. Anh cho biết đã từng lo lắng khi nghe em trai nghêu ngao hát vì em sở hữu chất giọng mái, cao, y chang mình. Nhưng giờ, anh đã có thể tự hào vì em trai đã lớn, thậm chí còn giỏi hơn mình ở nhiều khía cạnh. "Em nghe nhạc quốc tế từ nhỏ nên tư duy hiện đại, em tự học chơi guitar, piano mà không ai dạy. Và hơn hết, em có thể sáng tác và sáng tác rất ổn. Tôi thì không. Giờ thì tôi hoàn toàn có thể tự tin rằng sẽ không có một bản sao Thanh Duy nào cả", Thanh Duy hào hứng.

Cư dân mạng cũng chia sẻ clip Thanh Duy và em trai Trần Phương từng cùng nhau cover ca khúc Một thời đã xa và bài Lang thang. Hầu hết mọi người đều trầm trồ trước sự giống nhau về ngoại hình và giọng hát của hai anh em. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.