Showbiz

Clip: Phản ứng "giật mình" của Ông Cao Thắng khi biết tin Đông Nhi có bầu

30/04/2020, 10:45
image

Ông Cao Thắng đã la lên hạnh phúc khi biết mình được lên chức bố, ôm chầm lấy Đông Nhi.

img
Ông Cao Thắng bất ngờ hét lên sung sướng khi biết được làm bố

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang nhận được nhiều lời chúc mừng khi cả hai thông báo đã mang thai con đầu lòng được 3 tháng. Mới đây, đoạn clip ghi lại phản ứng của Ông Cao Thắng khi biết tin vợ có bầu khiến nhiều người thích thú.

Cụ thể, Đông Nhi đã lén đặt camera mà chồng không hề hay biết. Cô tặng anh một tấm thiệp vào đúng ngày kỷ niệm yêu nhau của cả hai (1/3). Khi mở tấm thiệp và thấy hình ảnh siêu âm thai nhi, Ông Cao Thắng đã hét lên sung sướng và vỡ òa trong hạnh phúc, ôm chầm lấy vợ: "Thiệt hả vợ yêu ơi?".

Theo Đông Nhi, để tạo được bất ngờ này cho chồng, cô đã phải tự đi kiểm tra, lén lút tự đi mua thiệp. Khi về, cô tranh thủ không có chồng bên cạnh và bí mật làm thiệp. Cô để dành đến ngày kỷ niệm ý nghĩa để tặng quà cho chồng với nhiều bất ngờ.

Về phía Ông Cao Thắng, anh cho biết trong ngày 1/3, cả hai dự định lên kế hoạch để có một ngày kỷ niệm lãng mạn bên nhau. Nhưng ngay buổi sáng khi ngủ dậy, anh đã nhận được một tấm thiệp của Đông Nhi. Lúc đó, ảnh chỉ nghĩ vợ lúc nào cũng lãng mạn và luôn tạo niềm vui cho mình.

"Lần này, bất ngờ lớn quá. Một món quà làm tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi đã hiểu hơn cảm giác của những bạn lần đầu được làm bố. Một cảm giác tuyệt vời và rất khó tả", anh tâm sự.

Cặp đôi cũng chia sẻ lý do 3 tháng mới công khai tin vui, là vì vợ chồng cô muốn em bé ổn định trong bụng. "Hiện giờ, vợ chồng mình rất vui vì sắp tới, có một thế lực mới xen vào cuộc sống của hai vợ chồng", Đông Nhi dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.