Showbiz

Clip: Phó TGĐ Viettel hào hứng song ca cùng Sơn Tùng M-TP

17/07/2017, 14:11

Phó TGĐ Viettel Lê Đăng Dũng hào hứng song ca cùng Sơn Tùng M-TP ca khúc "Em của ngày hôm qua".

mtp

Phó TGĐ Viettel Lê Đăng Dũng hào hứng song ca cùng Sơn Tùng M-TP ca khúc "Em của ngày hôm qua".

Tối 16/7, đại nhạc hội Viettel 2017 với chủ đề “Kết nối triệu tâm hồn” diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đã bùng nổ với những màn trình diễn sôi động của nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng được giới trẻ yêu thích như Đông Nhi, Isaac, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn...

Điểm nhấn có thể coi là thú vị nhất trong đêm đại nhạc hội chính là màn hát chung của Sơn Tùng M-TP cùng Phó Tổng Giám đốc tập đoàn viễn thông quân đội Viettel Lê Đăng Dũng. Cả hai đã song ca ca khúc “Em của ngày hôm qua” đầy nhiệt tình và hào hứng. Trước đó, ông Lê Đăng Dũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thể hiện nhiều ca khúc của Sơn Tùng M-TP trong những sự kiện giao lưu của công ty.

Kết thúc màn biểu diễn, ca sĩ Sơn Tùng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới vị Phó Tổng Giám đốc Viettel vì sự yêu mến mà ông dành cho mình. Anh cũng lịch sự xưng hô chú - cháu cho đúng tuổi tác. Đáp lại tình cảm từgiọng ca gốc Thái Bình, ông Lê Đăng Dũng đùa: “Sân khấu trẻ như thế này ai lại xưng chú cháu, chỉ gọi anh em thôi". Sự trẻ trung của vị Phó TGĐ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.