Showbiz

Clip: Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ngã nhào, phải yêu cầu xe cấp cứu tại Italy

03/02/2023, 14:49
image

Trong buổi tập trước ngày xác lập kỷ lục Guinness tại Italy, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gặp sự cố té ngã, may mắn hai anh em không bị chấn thương.

Chiều 2/2 (giờ địa phương), đôi nghệ sĩ đến trung tâm xác lập kỷ lục Guinness tại Italy để thực hiện ghi hình, phỏng vấn và tập luyện thực tế trên giàn trình diễn của Ban Tổ chức.

img

Vì thử thách lần này khá khó nên anh em nhà họ Giang không tránh khỏi áp lực

Trong lần đầu không bịt mắt, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện thành công tiết mục chồng đầu leo lên 10 bậc thang, đi ngang con đường dài 10 m, sau đó đi xuống 10 bậc thang, bề ngang lối đi rộng 50 cm với thời gian 1 phút 35 giây.

Nhưng khi bịt mắt, Quốc Cơ bước bị lệch hướng và trượt chân, Quốc Nghiệp ngã xuống tấm đệm đỡ dưới đất.

“Sau lần ngã này thì Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khá căng thẳng và ngưng tập. Phía ban tổ chức cũng có mặt theo dõi. Hai anh em cũng đề nghị cho xe cấp cứu có mặt để hỗ trợ ngay. Đệm đặt bên dưới khá dày nên không sao. Nhưng khi chính thức xác lập kỷ lục sẽ không có đệm”, người đại diện của anh em họ Giang cho hay.

img

Theo thông tin mới nhất, Quốc Cơ nói rằng sức khỏe hai anh em vẫn ổn tuy nhiên tâm lý căng thẳng, lo lắng cho lần trình diễn chính thức.

Theo Quốc Nghiệp, lần xác lập kỷ lục xiếc chồng đầu này không gây nhiều áp lực về sức khỏe nhưng đòi hỏi kỹ thuật cao. Anh em đồng lòng muốn xác lập kỷ lục thế giới mới lần cuối trước khi khép lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của họ. Dự kiến buổi xác lập kỷ lục diễn ra vào tối 3/2 (giờ Việt Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.