Pháp luật

Clip: Tài xế taxi Mai Linh bị nhóm gái trẻ đánh rách đầu

15/04/2015, 11:53
image

Clip ghi vụ một tài xế taxi của hãng Mai Linh bị một số cô gái quây đánh ngay gần hồ Hoàn Kiếm

 Nguồn video: Facebook.

Trên trang cá nhân của người đưa clip này lên mạng có chú thích rõ: "Thấy mấy bà cô này đi từ Tràng Tiền ra. Xong ô tô đi chắc va phải, mấy cô nhảy vào đánh gãy gương ô tô và phang chảy máu đầu ông lái xe. Lúc sau mấy bà cô đi mất còn ông tài xế bị lên phường”.

Theo đó, nội dung clip ghi lại cuộc cãi vã giữa một bên là tài xế taxi Mai Linh và vài cô gái trẻ. Khi các cô gái này đang đi bộ sang đường ở đoạn trước Trung tâm thương mại Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì không may bị chiếc xe taxi va phải, sau đó hai bên xảy ra cãi vã. Dù lực lượng CSGT kịp thời có mặt ngay sau đó để can ngăn, nhưng một trong số cô gái trên đã cầm một chai thủy tinh lao vào đập mạnh vào đầu tài xế taxi khiến chai thủy tinh này bị vỡ tan, còn tài xế taxi vội ôm đầu vì chảy máu.

Theo công an phường Tràng Tiền, trước khi sự việc xảy ra hai bên cũng có xảy ra tranh cãi. Nhưng sau đó, các cô gái này đi bộ nên đã nhanh chóng biến mất, còn tài xế taxi cũng không có bất cứ trình báo gì với phía cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.