Lối sống

Clip thanh niên tự thiêu để "câu like" xôn xao Sài Gòn

21/09/2016, 19:39
image

Nam thanh niên tẩm xăng lên người rồi nhảy vào đống lửa cho bốc cháy và lao xuống hồ nước kênh Tân Hóa.

Untitled

Nam thanh niên tẩm xăng lên người rồi nhảy vào đống lửa cho bốc cháy và lao xuống hồ nước kênh Tân Hóa

Hôm nay, 21/9, cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ đoạn video gây sốc trên Facebook ghi lại cảnh một nam thanh niên tẩm xăng lên người rồi nhảy vào đống lửa cho bốc cháy và lao xuống hồ nước.

Trước đó, một nhân vật có tên N.T 24 tuổi, sống tại TP.HCM đã đăng một bài viết trên Facebook với nội dung: "Nếu đủ 40.000 like sẽ lấy xăng tự thiêu và nhảy xuống cầu Tân Hóa (TP.HCM)". Bài viết này đã nhận được tới 94.000 like nhưng chủ nhân của nó cũng đã khóa Facebook và "mất tích".

(Nguồn video: BeatVN)

Tuy vậy, khoảng 7h tối ngày 20/9, nhiều người đã đổ về dọc kênh Tân Hóa để chứng kiến "lời hứa" tẩm xăng lên người của N.T. Do dòng người đến địa điểm này quá đông nên lực lượng bảo vệ dân phòng và công an phường đã phải có mặt giữ trật tự, đảm bảo không gây ách tắc tại tuyến đường này. Tuy nhiên đã không có chuyện gì xảy ra. Đến ngày 21/9, clip thanh niên tự thiêu mới xuất hiện trên mạng.

Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra người "biểu diễn" thật sự không phải là N.T mà chính là bạn thân của anh này.

Nhiều người sau khi xem đoạn video clip đã dành tặng cho nhân vật chính những lời khen về sự gan dạ, dũng cảm, thích mạo hiểm... Tuy nhiên đa phần đều cho rằng màn trình diễn gây sốc kia chẳng hay ho, bổ ích gì vì mang tính mạng của mình ra làm trò đùa, mua vui cho thiên hạ, nếu lỡ có hậu quả nghiêm trọng xảy có hối hận cũng đã quá muộn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.