Showbiz

Clip: Thiên Ân "bắn" tiếng Thái, hát nhạc Lệ Quyên ở vòng phỏng vấn kín

17/10/2022, 19:22
image

Thiên Ân tạo điểm nhấn bằng lời bằng tiếng Thái và tự tin khoe giọng hát trong vòng phỏng vấn kín tại Miss Grand International 2022.

Ngày 17/10, Thiên Ân và các thí sinh Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022 đã bước vào vòng thi "Close Door Interview" (phỏng vấn kín).

img

Thiên Ân chọn trang phục màu vàng rực rỡ trong phần thi phỏng vấn kín

Đây được xem là phần thi quan trọng khi chiếm phần trăm điểm số rất cao tại Miss Grand International. Chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil, Phó chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa Chaivisut, Miss Grand International 2014 - Daryanne Lees, và Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi, là 4 giám khảo tại phần thi này.

Trong phòng phỏng vấn, đối diện trước dàn giám khảo quyền lực, chân dài Long An ghi điểm với phong thái tự tin. Cô thể hiện khả năng giao tiếp tự nhiên, khá trôi chảy bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, Thiên Ân cũng tạo điểm nhấn bằng lời chào bằng tiếng Thái và tự tin khoe giọng hát. Ban đầu, Thiên Ân hát ca khúc "Safe and Sound" của Taylor Swift. Sau khi được ban giám khảo yêu cầu hát một ca khúc tiếng Việt sau đó,Thiên Ân đã quyết định hát một đoạn trong ca khúc "Nếu em được chọn lựa" của Lệ Quyên.

img

Tại buổi phỏng vấn, người đẹp Việt Nam cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân, sở thích, cũng như hành trình trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Khi được hỏi về Thùy Tiên, Thiên Ân cho biết không áp lực trước thành tích của đàn chị mà xem là động lực, đồng thời bày tỏ cố gắng hết mình vì người hâm mộ quê nhà.

img

img

Một số hình ảnh của Thiên Ân tại cuộc thi

Thiên Ân lên đường tới Indonesia tham dự Miss Grand International 2022 vào ngày 4/10, chỉ 4 ngày sau khi cô đăng quang Miss Grand Vietnam 2022.

Chỉ có ít ngày chuẩn bị, song Thiên Ân xuất hiện tự tin xứ người, ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, tính cách thân thiện, giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát, linh hoạt.

Mặc dù trong một số phần thi, đại diện Việt Nam thể hiện khá an toàn, dường như hao hụt năng lượng. Song, cô vẫn khẳng định bản thân đang giữ tinh thần thoải mái, phấn chấn và tập trung cao độ cho các phần thi còn lại tại Miss Grand International 2022.

Hiện, Miss Grand International 2022 đã trải qua gần hết các thi phụ như Trình diễn trang phục truyền thống Bali, Trình diễn áo tắm, Trình diễn trang phục thể thao. Cuộc thi năm nay chỉ còn phần thi Trình diễn trang phục dân tộc và đêm thi Bán kết trước khi tới đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.