Thời sự

Clip: Thiếu gia xứ Nghệ rước dâu bằng dàn xe siêu "khủng"

04/06/2015, 11:31
image

Đây là đám cưới của con “đại gia” Vương Đình Hùng là Chủ tịch Câu lạc bộ mô tô thể thao Nghệ An.

than-the-cua-thieu-gia-ruoc-dau-bang-rolls-royce-m
Đoàn siêu xe trong màn rước dâu của đại gia xứ Nghệ.

Rước dâu bằng dàn siêu xe

Tin về màn rước dâu được diễn ra vào chiều ngày 2/6, tại TP. Vinh (Nghệ An) với sự góp mặt của hàng loạt xế hộp sang và mô tô phân khối lớn đang gây xôn xao dư luận. Chiếc xe Rolls – Royce Phantom Drophead Coupe mui trần màu trắng được chọn làm xe hoa. Theo sau xe hoa là cặp xe mô tô Can – Am Spyder ba bánh đồ sộ. Cặp xe này được kết hoa hồng và dán tên cô dâu chú rể lên trông rất đẹp mắt.

than-the-cua-thieu-gia-ruoc-dau-bang-rolls-royce-m
Chiếc xe mui trần Rolls – Royce Phantom Drophead Coupe màu trắng được chọn làm xe rước dâu

Trong đám cưới của cặp đôi này còn có sự góp mặt của siêu xe Rolls – Royce Phantom in hình rồng của đại gia Trần Văn Thạch ở Hà Tĩnh. Đã từ rất lâu, người dân mới bắt gặp hình ảnh chiếc xe này lăn bánh ở trên đường. Trước đó, chiếc xe này từng lùm xùm khi gây chết người ở Hà Tĩnh cách đây hai năm.

Nối đuôi đằng sau là chiếc xe Rolls – Royce Ghost màu trắng rất đồ sộ là ba xe sang khác như Range Rover, Lexus,... Ngoài những xế hộp hạng sang còn có sự góp mặt của dàn mô tô phân khối lớn bao gồm các mẫu như Harley – Davidson, hàng loạt chiếc xe Kawashaki Z 1000 hay Suzuki B- King,… Toàn bộ những chiếc xe mô tô này là của các thành viên Câu lạc bộ thể thao Nghệ An.

Dàn xe sang và mô tô nối đuôi nhau đi rước dâu qua nhiều con đường ở TP. Vinh gây sự chú ý cho hàng nghìn người.

Chú rể là con “đại gia” kinh doanh gỗ

Theo tìm hiểu của phóng viên, đây là đám cưới của chú rể tên Vương Ngọc Tuấn và cô dâu Tuệ Thư. Được biết Ngọc Tuấn là con “đại gia” Vương Đình Hùng trú tại đường Phan Châu Trinh, TP. Vinh. Ông Hùng là Chủ tịch Câu lạc bộ mô tô thể thao Nghệ An.

than-the-cua-thieu-gia-ruoc-dau-bang-rolls-royce-m
Đám cưới của con đại gia Hùng không có màn tặng vàng như các đại gia khác

Ông Hùng được người dân xứ Nghệ biết đến là một doanh nhân kinh doanh gỗ ở Lào. Một số người dân thì cho rằng, “đại gia” này còn tham gia kinh doanh một số mặt hàng khác như đá quý, sừng tê giác,… Độ chịu chơi của “đại gia” này cũng không hề thua kém các đại gia ở phố núi Hà Tĩnh. Riêng cặp đôi mô tô ba bánh Can – Am Spyder của “đại gia” Hùng có giá lên tới gần 2 tỷ đồng/ chiếc.

Cô dâu Tuệ Thư là con nguyên một lãnh đạo TP. Vinh. Được biết, lễ cưới có sự tham gia của gần 2000 khách mời. Tại buổi lễ kết hôn, các thủ tục rất đơn giản, không trao vàng đeo đầy người. Nhiều nghệ sỹ tên tuổi như nhóm The Men, danh hài Quang tèo, danh hài Giang Còi,.. cũng góp mặt.

Có thể đánh giá đây là đám cưới hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Nghệ An. Đám cưới có sự góp mặt rất nhiều doanh nhân thành đạt trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.