Đời sống

Clip thiếu nữ nhảy cầu tự tử có từ hai năm trước

06/04/2018, 18:30

Cộng đồng mạng chia sẻ clip thiếu nữ nhảy cầu tự tử hy vọng sớm tìm được thân nhân người xấu số.

clip-co-gai-nhay-cau-tu-tu

Nạn nhân trèo lên mố cầu trước lúc tự tử (ảnh cắt từ clip)

Chiều nay, đoạn video clip ghi lại hình ảnh cô gái nhảy cầu tự tử được đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người sững sờ và quá xót xa cho nạn nhân. Theo hình ảnh ghi lại, cô gái tóc cắt ngắn, ăn mặc khá chỉn chu, đi chân đất trèo lên mố cầu ngồi trong giây lát rồi lao thẳng mình xuống sông sâu với độ cao hàng chục mét. Sự việc diễn ra trước rất nhiều sự chứng kiến của người dân trên cầu, tuy nhiên tất cả chỉ biết đứng nhìn, nhiều người hô hào ứng cứu nhưng không ai dám nhảy xuống.

Trao đổi với PV, anh N.V.H, một trong số những người chia sẻ clip cho biết, sự việc diễn ra ở Đồng Nai. "Tới nay cũng không rõ người phụ nữ này còn sống hay đã chết", anh H. nói. Chỉ trong ngay giờ đầu đưa lên, clip được hàng trăm lượt chia sẻ với những lời bình luận đầy xót thương và cầu cho nạn nhân vẫn còn sống sót. Ngoài ra cư dân mạng cũng bày tỏ hi vọng tìm được người nhà của nạn nhân.

Tuy nhiên, theo xác minh mới nhất của PV, clip “cô gái nhảy cầu tự tử không ai cứu” đã có từ 2 năm trước chứ không phải mới xảy ra như anh H. và nhiều người cho biết. Trên trang youtube còn lưu clip được post lên năm 2016. Sự việc khi đó được xác định xảy ra ở cầu Bính (Hải Phòng), không phải ở Đồng Nai như nhiều người chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.