Giải trí - Thể thao

Clip tiết lộ bầu show dàn dựng trước để xử Lưu Chí Vỹ

30/05/2017, 07:05

Trước khi Lưu Chí Vỹ đến, phía bầu show cùng vài người trong đoàn đã dặn dò khán giả chuẩn bị màn kịch.

luu chi vy

Trước khi Lưu Chí Vỹ đến, phía bầu show cùng vài người trong đoàn đã dặn dò khán giả chuẩn bị màn kịch.

Tuy không phải ca sĩ tên tuổi nhưng sự việc Lưu Chí Vỹ bị “bầu sô” mắng mỏ thậm tệ, khán giả hất nước vào người đã khiến dư luận không khỏi xôn xao và bức xúc.

Trao đổi PV Báo Giao thông, Lưu Chí Vỹ cho biết, khi bị bầu show mắng thậm tệ, nghệ sĩ dơ dáy, không có tâm, lột áo đừng làm ca sĩ nữa, anh đứng đó ngậm trong nước mắt.

"Tôi chỉ biết xin lỗi vì đây là lỗi của tôi. Tôi cam chịu, không nói gì như ai coi clip có thể thấy tôi hoàn toàn chấp nhận sự quá khích của khán giả dành cho mình tại thời điểm đó, ngoài xin lỗi tôi không giải thích gì", anh nói.

Lưu Chí Vỹ cũng cho biết, sự việc này khiến tôi khá buồn vì chưa bao giờ bị nặng lời như thế. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả đã lên tiếng ủng hộ, thông cảm cho tôi.

Từ hôm qua tới nay, mấy chục bầu show gọi điện đến an ủi tôi. Họ nói Vỹ cứ an tâm vì trước nay Vỹ sống rất đạo đức, có tâm chưa bao giờ hủy, bỏ show.

Ngoài ra, Lưu Chí Vỹ cũng tiết lộ, khi ra về, một số khán giả có nói với anh là không có sao. Trước đó, ở đây đã dàn dựng để chửi Lưu Chí Vỹ rồi.

Đúng như lời Lưu Chí Vỹ nói, trên mạng xã hội đã xuất hiện clip cho thấy trước khi Lưu Chí Vỹ đến, phía bầu show cùng vài người trong đoàn đã dặn dò khán giả chuẩn bị màn kịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.