Thời sự

Clip: Tránh xe tải, 2 cô gái "bay" vào quán cà phê như "phim hành động"

03/04/2022, 17:26
image

Hai cô gái đi xe máy bay vào quán cà phê như "phim hành động" sau khi tránh xe tải tại ngã tư đường phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Ngày 3/4, chị M.P (chủ quán cà phê S., TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 15h58, chiều 2/4 khi khách đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ hai cô gái đi xe máy hướng từ đường Nguyễn Thị Minh Khai về trung tâm thành phố bay vào quán khiến khách bị một phen hú vía. Rất may, vụ việc chỉ làm hai cô bé bị thương nhẹ và làm một số đồ đạc trong quán bị hư hỏng. Sau khi vụ việc xảy ra, tài xế xe tải tiếp tục di chuyển.

img

Né xe tải, hai cô gái đi xe máy "bay" vào quán cà phê.

Chị P. cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe máy chạy đến khu vực ngã tư giao với đường Y Jút đã suýt va chạm với một xe tải đang di chuyển qua ngã tư. Lúc này, hai cô gái đã mất lái, la hét lớn và bay thẳng vào quán cà phê. Toàn bộ sự việc đã được camera của quán ghi lại.

Video: Hai cô gái trẻ bay vào quán và phê như phim hành động, sau khi tránh xe tải

Trước đó, mạng xã hội Facebook đăng tải một đoạn clip ngắn ghi cảnh hai cô gái đi xe máy đến ngã tư đường Nguyễn Thị Minh Khai - Y Jút (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã suýt xảy ra va chạm với một xe tải khiến cả hai cô gái bay vào quán cà phê bên đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.