Điều tra

Clip Trịnh Xuân Thanh thừa nhận đầu thú để hưởng khoan hồng

03/08/2017, 20:19
image

"Tôi đã về Việt Nam ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật", cựu Chủ tịch PVC nói.

xcvbn

Video: Ông Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú do VTV thực hiện

Tối 3/8, Kênh VTV1 Đài Truyền hình quốc gia đưa tin cựu Chủ tịch Tổng công ty Xây lắp dầu khí PVC xác nhận đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra sau nhiều ngày trốn tại Đức.

Trông xanh xao trong chiếc áo phông đỏ, cựu Chủ tịch PVC từng bị truy nã cho biết, cuộc sống trốn tránh, bấp bênh luôn lo sợ. Được sự động viên của gia đình, bạn bè, tôi đã về Việt Nam và ra đầu thú tại cơ quan an ninh điều tra để được hưởng sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước và pháp luật. 

Để cung cấp thêm thông tin về ông Trịnh Xuân Thanh đã ra đầu thú tại cơ quan an ninh điều tra ngày 31/7/2017, Đài Truyền hình Việt Nam đã liên hệ với cơ quan an ninh điều tra để tìm hiểu về việc này.

Trong đơn xin đầu thú của ông Thanh có đoạn giải thích lý do bỏ trốn khỏi Việt Nam: "Tôi thấy lo sợ trước kết luận về vi phạm của tôi và phải chịu trách nhiệm là người đứng đầu trong thua lỗ của PVC. Do lo sợ, suy nghĩ không chín chắn, tôi đã quyết định trốn tại Đức".

Bản tin của VTV1 đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của  người xem trong bối cảnh chiều nay Bộ Ngoại giao VN vừa có phát ngôn chính thức về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.