Showbiz

Clip: Trộm đột nhập vào quán của Mạc Văn Khoa, thản nhiên bật đèn tìm kiếm

23/10/2021, 11:59
image

Đoạn clip quá trình bị trộm lẻn vào quán Mạc Văn Khoa được camera ghi lại

Mạc Văn Khoa vừa tiết lộ, một chi nhánh quán bún đậu của anh tại Đồng Nai vừa bị trộm đột nhập. Theo camera ghi lại, tên trộm lẻn vào quán lúc khoảng 1h sáng ngày 21/10. Kẻ trộm đeo khẩu trang và đội mũ lưỡi trai để tránh bị nhận dạng.

img

Hình ảnh của kẻ trộm đột nhập vào quán bún đậu của Mạc Văn Khoa được camera ghi lại

Mọi hành động đều được camera ghi lại. Theo hình ảnh ghi lại từ camera, đối tượng này khi đột nhập vào bên trong quán, thậm chí thản nhiên soi đèn, bật điện trong phòng bếp để tìm kiếm vật có giá trị. Sau một hồi, tên trộm đã trèo tường rời đi.

Được biết ngoài quán của Mạc Văn Khoa, tên trộm này còn đột nhập vào một quán khác gần đó. Tuy nhiên trong quá đột nhập, hắn bị phát hiện và truy đuổi nhưng đã trốn thoát.

img

Khi vào trong phòng bếp, tên trộm còn thản nhiên bật đèn để dễ tìm đồ

Mạc Văn Khoa cho biết, anh muốn chia sẻ thông tin này để mọi người cảnh giác. Trong tình hình dịch bệnh khó khăn, nhiều tệ nạn dễ xảy ra nên mọi người cần đề cao cảnh giác hơn trong việc bảo quản tài sản.

May mắn, quán của anh không để lại những tài sản có giá trị tại quán nên không bị mất gì. Nam diễn viên còn dí dỏm: "Quán của tôi không có gì đâu, chỉ có mắm tôm thôi".

Thời gian qua, "vận đen" dường như liên tục bám lấy Mạc Văn Khoa. Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều cơ sở kinh doanh bún đậu của anh phải đóng cửa, thua lỗ. Nam diễn viên cũng phải cắt giảm nhân viên để bớt gánh nặng chi phí duy trì kinh doanh.

Cùng đó, cách đây không lâu, bà xã Mạc Văn Khoa là Thảo Vy cũng bức xúc khi bị người lạ liên tục nhắn tin, gọi điện vu khống, hăm doạ đốt quán ăn với mục đích đòi nợ. Cô hoàn toàn không biết những người này.

Bà xã Mạc Văn Khoa khẳng định nếu những người này còn cứ tiếp tục vu khống, làm phiền và hăm dọa, chửi rủa gia đình cô, cô sẽ nhờ đến công an và pháp luật giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.