Showbiz

Clip: Trường Giang lộ đầu trọc sau scandal tình cảm với Nam Em

17/04/2018, 06:00
image

Mới đây một đoạn video đã được chia sẻ trên xã hội cho thấy mái tóc mới của Trường Giang sau scandal tình cảm.

Collage_Fotor

Hình ảnh cho thấy mái tóc mới của Trường Giang

Liên quan đến tin đồn Trường Giang cạo trọc đầu sau scandal tình cảm với Nam Em, mới đây một đoạn video đã được chia sẻ trên xã hội cho thấy mái tóc mới của nam danh hài.

Theo một Fanpage chuyên đăng tải các thông tin về hậu trường showbiz, đoạn clip được quay khi Trường Giang đi diễn tại Bảo Lộc (Lâm Đồng) ngày 15/4. Mặc dù có rất nhiều khán giả hiếu kì về mái tóc nhưng Trường Giang nhất quyết không cho xem. Mái tóc của nam danh hài chỉ bị lộ khi một khán giả nam lên tặng hoa đã bất ngờ lột mũ của anh.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều fan cho rằng nhìn độ dài mái tóc của Trường Giang hiện tại có thể đoán rằng nửa tháng trước nam danh hài đã cạo đi khá nhiều tóc.

Trước đó, sau khi Nam Em tiết lộ việc từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang gây xôn xao dư luận, nam danh hài đã phải hứng chịu vô số sự chỉ trích và gạch đá. Thậm chí đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Trường Giang và Nhã Phương đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng và từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.