Showbiz

Clip: Trường Giang xin khán giả đừng ném chai lên sân khấu

20/05/2018, 15:11
image

Trường Giang cầu xin khán giả đừng ném chai lên sân khấu vì "em còn làm việc cho gia đình".

giang

Trường Giang cầu xin khán giả đừng ném chai lên sân khấu vì "em còn làm việc cho gia đình".

Cộng đồng mạng đang truyền tay một đoạn clip ghi lại hình ảnh danh hài Trường Giang đang đứng trên sân khấu, miệng năn nỉ khán giả đừng ném chai lên. Theo đó, ngày 19/5, Trường Giang đã tham gia biểu diễn tại hội chợ ở Quy Nhơn.

Tuy nhiên, khi anh vừa bước ra sân khấu, nhiều khán giả đã ném vỏ chai lên. Trước tình huống này, nam diễn viên thẳng thắn mong khán giả đừng ném nữa. "Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm nọ đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong anh chị cũng ráng coi nha. Các anh chị quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn làm việc cho gia đình”, Trường Giang nói.

Anh còn hài hước, nếu khán giả ném, hãy ném điện thoại lên để anh nhặt về đem bán. Anh cũng nhắc nhở những người thiếu ý thức, ném vào anh thì không sao nhưng nếu ném trúng các em nhỏ thì tội các em. Phản ứng của Trường Giang khiến nhiều khán giả bật cười và hưởng ứng.

Đặc biệt, khi đang giao lưu với khán giả, Trường Giang phát hiện ra một em bé bị lạc mẹ. Anh đã dẫn bé ra một chỗ và chờ người thân của bé đến.

Có thể thấy, khác với màn phản ứng bỏ vào cánh gà và không diễn nữa, lần này, Trường Giang đã ứng xử nhẹ nhàng hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.