An ninh hình sự

Clip: Truy đuổi đối tượng nổ mìn cướp tiệm vàng ở Hải Phòng

image

Sau khi dùng chất nổ cướp tiệm vàng, đối tượng bỏ chạy, chống trả lại nhiều người dân truy đuổi.

img

Đối tượng nam giới cướp tiệm vàng bị người dân truy đuổi (Ảnh cắt từ Clip)

Theo camera người dân ghi lại, tại một ngõ trên đường Hải Triều, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, đối tượng nam giới một tay cầm gậy, một tay cầm vật giống dao bị nhiều người dùng gậy truy đuổi vào trong ngõ.

Clip đối tượng cướp tiệm vàng bị người dân truy đuổi

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 18h30 tối 17/3, tại tiệm vàng Đức Đệ số 75 Hải Triều, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng xảy ra vụ cướp tiệm vàng.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, một nam giới mang theo chất nổ vào tiệm vàng Đức Đệ với ý đồ cướp tiệm vàng. Sau khi vào cửa hàng, đối tượng đã lập tức dùng chất nổ làm nổ tung kính tiệm vàng, rồi dùng hơi khói định lấy vàng trong tiệm nhưng bị chủ nhà và những người xung quanh ngăn cản.

Đối tượng sau đó dùng hung khí chống trả với chủ tiệm vàng và những người xung quanh, nhưng bị nhiều người ngăn cản nên đã xảy ra trận huyết chiến, khiến một người bị thương nhẹ, còn đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát. Người dân đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Hồng Bàng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra và truy bắt đối tượng.

Hiện, cơ quan chức năng đang triển khai công tác truy bắt đối tượng gây ra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.