Pháp luật

Clip TTGT Hà Nội đánh đu trên cần gạt nước xe khách

04/05/2016, 10:27
image

Một cán bộ thanh tra giao thông (TTGT) Hà Nội bám cần gạt nước đánh đu trước đầu xe khách vi phạm sáng 4/5.

ttgt

Cán bộ thanh tra giao thông Hà Nội bám ở cần gạt nước chiếc xe khách vi phạm. Ảnh cắt từ clip

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip ghi lại cảnh một cán bộ Thanh tra giao thông đánh đu trên cần gạt nước xe khách khiến nhiều người dân phẫn nộ.

Trong clip, một cán bộ TTGT đang cố gắng bám cần gạt nước trước đầu một chiếc xe khách. Một tay cố định trên xe, một tay liên tục yêu cầu lái xe phải dừng chiếc xe vi phạm lại xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, tài xế không nghe theo yêu cầu mà vẫn ngoan cố lái xe.

Hành vi ngông cuồng của lái xe khiến nhiều người qua đường hết sức bất bình vì coi thường tính mạng của người khác, đặc biệt là những người đang thi hành công vụ.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo đội TTGT Hoàng Mai, Hà Nội xác nhận có vụ việc xảy ra vào sáng 4/5 như trong clip đã ghi hình.

                     Video Thanh tra giao thông đánh đu trên cần gạt nước xe khách

Theo đó, người đu lên cần gạt nước phía trước chiếc xe khách là anh Đào Duy Thành – cán bộ độiTTGT Hoàng Mai.

Thấy chiếc xe khách trả khách không đúng nơi quy định – đỗ giữa đường, khi đó cán bộ của đội TTGT đã đến kiểm tra và yêu cầu chiếc xe này đỗ vào đúng nơi quy định, nhưng lái xe đã không chấp hành hiệu lệnh mà bỏ chạy.

Lúc này đội công tác đã dùng xe máy chặn chiếc xe khách lại nhưng tài xế vẫn ngoan cố lái xe đâm cả vào xe máy của các cán bộ đang làm nhiệm vụ. Thấy vậy, anh Thành mới đu lên kính, yêu cầu lái xe khách dừng lại để làm rõ nhưng lái xe vẫn bỏ chạy gần 1km mới chịu dừng lại.

Được biết, chiếc xe khách trong clip mang biển số Hà Nội, hiện tài xế xe khác vẫn chưa xuất trình các giấy tờ có liên quan cho cơ quan chức năng.

Đội TTGT Hoàng Mai đang phối hợp với công an phường sở tại làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.