Video

Clip: Xe máy bốc cháy dữ dội trên đường phố

08/10/2017, 17:55

Sau khi va chạm với cột điện chiếc xe máy bị bốc cháy dữ dội trên đường.

IMG_5422

Chiếc xe máy bốc cháy dữ đội sau khi đâm vào cột điện.

Thông tin ban đầu,vào khoảng 15h chiều 8/10, trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn qua cầu Gò Dưa (Q. Thủ Đức, TP.HCM) một người đàn ông đi xe máy (chưa rõ biển số xe) lưu thông trên phần đường dành cho ôtô với tốc độ cao.

Khi vừa qua cầu Gò Dưa được khoảng 500m, người này bất ngờ đâm xe máy vào cột điện bên đường ngã văng xuống đường. Sau va chạm mạnh với cột điện chiếc xe máy cũng bốc cháy dữ dội.

Xem Clip xe máy bốc cháy ngùn ngụt trên đường Phạm Văn Đồng chiều 8/10:

Tại hiện trường, người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành chiếc xe máy vẫn bị cháy trơ khung, một phần cột điện cũng bị móp. Nạn nhân được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết người đàn ông đã di chuyển vào làn ôtô dù chưa đến giờ cho phép với tốc độ cao. Trong quá trình sơ cứu, trên cơ thể người đàn ông này bốc mùi rượu bia nồng nặc. Qua kiểm tra giấy tờ tuỳ thân để liên hệ với người nhà, người dân ghi nhận người đàn ông mang CMND tên Trần Hữu Hậu (SN 1962, quê Đà Nẵng).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ...

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường vụ cháy xe:

IMG_5406

Chiếc xe máy bốc cháy dữ dội trơ khung sắt.

IMG_5409

Người đàn ông chủ nhân chiếc xe có dấu hiệu say rượu nằm bất tỉnh và được người dân đưa đi cấp cứu sau đó.

IMG_5414

Giao thông trên đường Phạm Văn Đồng gặp khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.