Bên lề

Clip Xuân Trường "bắn" tiếng Anh liên tục hơn một giờ đồng hồ

05/02/2018, 11:41
image

Tiền vệ đội trưởng của U23 Việt Nam tự tin giao tiếp trôi chảy, hài hước bằng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

Xuân Trường "bắn" tiếng Anh. Video: VTV

Sau khi cùng U23 Việt Nam trở về từ VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Xuân Trường đã tham dự chương trình "Talk Việt Nam" của VTV4. Trong chương trình này, khách mời sẽ trò chuyện với MC hoàn toàn bằng tiếng Anh, không hề có sự hỗ trợ từ phiên dịch.

Với vốn tiếng Anh của mình, Xuân Trường không những trò chuyện trôi chảy mà thể hiện được sự hài hước trong suốt 1 tiếng ghi hình. Xuân Trường cũng thể hiện phong thái lịch lãm, điềm đạm, tạo cảm giác dễ gần và được nhiều người yêu mến. 

Khi Xuân Trường được đề nghị mô tả ngắn gọn nhưng chuẩn xác nhất về các đồng đội ở U23 Việt Nam, Trường "Híp" mô tả đồng đội ở HAGL có nhiều kiểu tóc thời trang nhất, Hồng Duy được gọi là "Pinky Boss" (Sếp Hồng), Đức Huy được mô tả là "bạn cùng phòng ồn ào", gọi HLV Park Hang Seo là "người bố vui tính".

Trước đó, Xuân Trường đều rất tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh ở các giải đấu quốc tế với PV nước ngoài. Tiền vệ người Tuyên Quang trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trước những câu hỏi từ phóng viên của AFC ở giải U23 châu Á, trong khi nhiều cầu thủ từ các nước khác chỉ nói tiếng mẹ đẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.