Bạn cần biết

Club Huddersfield Town có đối tác toàn cầu mới

31/12/2021, 15:17

Club Huddersfield Town thông báo một thỏa thuận thành công với BK8 và trở thành đối tác chính thức cho mùa giải 2021 và 2022 tại Premier League.

Huddersfield Town Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại thị trấn Huddersfield, West Yorkshire, Anh, thi đấu tại EFL Championship, Ngoại hạng Anh.

Thỏa thuận thương mại mới cho phần còn lại của năm 2021/2022 bao gồm: Quan hệ đối tác thương mại mới giữa Huddersfield Town và BK8; BK8 trở thành đối tác toàn cầu của câu lạc bộ cho năm 2021/2022; Nhận xét từ Giám đốc điều hành Mark Devlin.

img

Huddersfield Town thông báo một thỏa thuận thành công với BK8 và trở thành đối tác chính thức cho mùa giải 2021 và 2022 tại Premier League

BK8 ngày nay đã trở thành đối tác toàn cầu chính thức của Huddersfield Town trong phần còn lại của mùa giải 2021/2022.

BK8 được thành lập vào năm 2014 và chủ yếu hoạt động tại thị trường châu Á, nhưng hiện đang nhắm mục tiêu mở rộng sang các vùng lãnh thổ khác. Công ty có một mối quan hệ lâu dài với bóng đá, trước đây đã làm việc với những người như John Terry và Robin van Persie.

Mối quan hệ hợp tác mới này sẽ giúp logo của công ty xuất hiện trên một số tài sản của câu lạc bộ, bao gồm cả quảng cáo bảng chu vi ngày thi đấu và trên bộ đồ tập luyện ngày không thi đấu của các cầu thủ.

Club Huddersfield Town tham gia cùng các câu lạc bộ La Liga như Valencia CF, Athletic Club de Bilbao, Villarreal CF, RCD Mallorca và Elche Club de Fútbol để thiết lập quan hệ đối tác với BK8 trong mùa giải này.

Giám đốc điều hành thị trấn Huddersfield, Mark Devlin cho biết:“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để nói chuyện với BK8 để hiểu được giá trị của họ.

Chúng tôi đã biết về nhóm trung tâm tại BK8 và cách họ muốn hoạt động như một công ty. BK8 đã có rất nhiều động thái tích cực trong những tháng gần đây và công việc của họ với cựu cầu thủ bóng đá Anh Kelly Smith và tổ chức từ thiện của cô ấy chứng tỏ những nỗ lực của họ.

Chúng tôi tự tin rằng họ đã hành động tích cực và sẽ tiếp tục cống hiến cho bóng đá sân cỏ. Do đó, chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào quan hệ đối tác này với BK8, công ty có khả năng phát triển trong những năm tới”.

img

BK8 đã trở thành đối tác toàn cầu chính thức của Huddersfield Town trong phần còn lại của mùa giải 2021/2022

Giám đốc điều hành châu Âu của BK8, Michael Gatt chia sẻ:“Chúng tôi vui mừng được hợp tác với Huddersfield Town với tư cách là đối tác toàn cầu chính thức của họ và chúng tôi rất vui khi họ có thể thấy những thay đổi tích cực mà chúng tôi đã thực hiện với tư cách là thương hiệu trong những tháng gần đây để biến điều này thành khả thi. Trên thực tế, chúng tôi có kế hoạch làm việc với Huddersfield trong một số hoạt động kích hoạt cấp cơ sở trong những tháng tới".

Giám đốc điều hành của Outlast Sports, Salauddin Sinnakandu, người đã môi giới cho sự hợp tác cho BK8, nói thêm: “Sau các kích hoạt La Liga và Kelly Smith mà chúng tôi đưa ra, thỏa thuận này là giai đoạn tiếp theo trong chiến lược của thương hiệu nhằm tham gia vào thị trường bóng đá ở Vương quốc Anh. Trở thành một phần của cộng đồng đó, đặc biệt là ở châu Âu và châu Á sẽ là trọng tâm trong những tháng tới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.