Dịch vụ PV Gas

CNG Việt Nam tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo

30/03/2016, 14:11

Trong 3 năm trở lại đây, CNG Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”.

phau thuat1
Trong 3 năm trở lại đây, CNG Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”.

Chiều 24/3, chương trình “Trái tim cho em” đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận tài trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh giữa Công ty Cổ phần CNG Việt Nam và đại diện Quỹ tấm lòng Việt.

Tới dự và chứng kiến buổi lễ có ông Phan Văn Quang - Phó Bí thư Thường trực Đài truyền hình Việt Nam. Về phía CNG Việt Nam có ông Đặng Văn Vĩnh - Tổng giám đốc CNG Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hồng Hải - Phó Tổng giám đốc CNG Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Hùng - Chủ tịch Công đoàn CNG Việt Nam. Về phía Quỹ Tấm lòng Việt (Quỹ từ thiện được Đài truyền hình Việt Nam khởi xướng và tổ chức hoạt động) có bà Nguyễn Thúy Cầm - Giám đốc Quỹ.

“Trái tim cho em” là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc của do Quỹ Tấm lòng Việt phát động. Trong nhiều năm qua, chương trình đã tiếp nhận được rất nhiều những tấm lòng chia sẻ của các cá nhân, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước chung tay giúp đỡ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh..

Với truyền thống “tương thân, tương ái”, CNG Việt Nam không chỉ là doanh nghiệp chuyên cung cấp khí nén thiên nhiên CNG, nguồn năng lượng từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường. CNG Việt Nam còn là doanh nghiệp luôn chia sẻ tấm lòng của mình đến với những mảnh đời bất hạnh và khó khăn. Chính vì vậy, trong 3 năm trở lại đây, CNG Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”.

Trong những năm trước, mỗi năm, đơn vị chỉ giúp đỡ được một số trường hợp, nhưng trải qua thời gian đồng hành cùng chương trình, thấy được nhiều trẻ thơ cần được giúp đỡ và tính nhân văn ý nghĩa sâu sắc của chương trình nên năm 2016, CNG Việt Nam đã quyết định sẽ đồng hành cùng “Trái tim cho em” với số tiền 928.000.000 đồng để hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo, góp phần mang thêm cơ hội sống đến các trẻ nhỏ bị tim bẩm sinh, giúp cho các em có một cuộc sống khỏe mạnh.

Ông Đặng Văn Vĩnh – Tổng giám đốc CNG Việt Nam chia sẻ: “Trái tim cho em” là một chương trình giàu tính nhân văn. Trong những năm qua, khi chúng tôi đi cùng chương trình thì thấy được rằng, đây là việc mình cần phải làm. Đến với các em, chúng tôi nhìn thấy sự bất lực trong mắt cha mẹ của các bé, vì hoàn cảnh mà không thể trang trải được chi phí chữa bệnh cho con. Chính vì vậy, mỗi lần giúp đỡ được một cháu bé giành lại được sự sống, cán bộ, công nhân viên của CNG cảm thấy thực sự hạnh phúc. CNG Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình, với Quỹ tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam trong nhiều năm nữa”.

phau thuat2
“Trái tim cho em” là một chương trình giàu tính nhân văn. 

Dự kiến trong giai đoạn từ 2015-2020, chương trình “Trái tim cho em” sẽ hỗ trợ, phẫu thuật cho khoảng 3.000 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Khám sàng lọc cho 30.000 trẻ em nghèo. Trong 8 năm qua, chương trình đã cứu giúp được gần 3.000 bệnh nhân nhi mắc bệnh tim được cứu sống, trở về với gia đình, huy động được hơn 90 tỷ đồng ủng hộ của hơn 8.000 cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hảo tâm trong và ngoài nước. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.