Khám phá

CNN công bố địa điểm cưới lý tưởng nhất thế giới tại Việt Nam

17/08/2017, 21:35

CNN bình chọn khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là “Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giới.

Weddings at La Maison 1888 Terrace (3)

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vừa được CNN bình chọn là “Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giới

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý  tại TP. Đà Nẵng vừa được kênh truyền hình uy tín hàng đầu nước Mỹ CNN bình chọn là “Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giới”.

Bên cạnh danh hiệu này, trong một hạng mục khác thuộc hệ thống bình chọn được CNN công bố vào tháng 4 vừa qua, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vinh dự là một trong 25 khu nghỉ dưỡng và khách sạn lý tưởng nhất thế giới dành cho những kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn. Thông tin về kết quả bình chọn và hình ảnh khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng đã được phát sóng trên kênh chính thức của CNN, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng tại hơn 200 quốc gia.  

InterContinental-Danang- overview (8)

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vinh dự là một trong 25 khu nghỉ dưỡng và khách sạn lý tưởng nhất thế giới dành cho những kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn

Nép mình tại bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được tạo nên bởi khao khát của một người con xa xứ trở về quê hương, mong muốn kiến tạo một công trình chưa từng có tại Việt Nam. Trải rộng trên diện tích 39 hecta, InterContinental Danang Sun Peninsula sở hữu không gian rộng lớn và khoáng đạt cùng lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Hơn 200 phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng thẳng tới đại dương, đồng thời được bao bọc bởi màu xanh ngút ngàn của rừng già, đồi núi hùng vỹ. Kiến trúc, ẩm thực, đồ vật trang trí... từng chi tiết nhỏ nhất của khu nghỉ dưỡng đều chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group và “phù thủy thiết kế” Bill Bensley tạo dựng và sắp đặt một cách có chủ ý, để kể những câu chuyện thú vị.

Weddings at La Maison 1888 Terrace - at night (3)

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành điểm đến được giới tài phiệt và người nổi tiếng thế giới lựa chọn để trải nghiệm những kỳ nghỉ hạnh phúc

Ba năm liền được World Travel Awards xướng tên là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, đồng thời các hạng mục dịch vụ như spa, ẩm thực tại đây cũng liên tiếp được vinh danh bởi những tổ chức uy tín nhất, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành điểm đến được giới tài phiệt và người nổi tiếng thế giới lựa chọn để trải nghiệm những kỳ nghỉ hạnh phúc. Mới đây, trong cuộc đua giành giải thưởng Khu Villa sang trọng nhất khu vực Châu Á 2017, Sun Peninsula Residence Villa của khu nghỉ dưỡng này cũng đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký, tiếp tục giữ ngôi vị cao nhất.

Cùng với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam, CNN còn vinh danh 7 điểm đến nổi tiếng khác trên thế giới, như Tribeca Rooftop (New York - Mỹ), Lâu đài cổ tích Leeds được xây từ thế kỷ thứ 13 tại Anh quốc... Cuộc bình chọn do CNN tổ chức hàng năm, nhằm giới thiệu những địa điểm hoàn hảo để tổ chức các tiệc cưới xa hoa, sang trọng mà giới doanh nhân thành đạt và các nhân vật nổi tiếng trên thế giới tìm kiếm. Kết quả dựa trên bình chọn công tâm của các chuyên gia đầu ngành về tiệc cưới, du lịch, quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và công chúng quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.