Xã hội

Có 2 ca mắc Covid-19, đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM không họp tập trung

07/11/2021, 19:06

Do có 2 người mắc Covid-19 nên đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM tiếp tục họp trực tuyến trong kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV.

Văn phòng Quốc hội vừa cho biết, được sự chấp thuận của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM sẽ tham gia họp đợt 2 của kỳ họp thứ 2 theo hình thức trực tuyến, do có đại biểu bị nhiễm SARS-CoV-2 trong công tác phòng, chống dịch.

img

Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM

Trước đó, Văn phòng Quốc hội nhận được văn bản của đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM báo cáo 2 trường hợp đại biểu Quốc hội dương tính với SARS-CoV-2.

Căn cứ vào các quy định, Văn phòng Quốc hội đã có báo cáo xin ý kiến và được sự đồng ý của Chủ tịch Quốc hội cho phép đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM không tham dự họp tập trung mà dự họp theo hình thức trực tuyến.

Theo đó, đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM vẫn tham gia phát biểu thảo luận và tham gia chất vấn, trả lời chất vấn tại điểm cầu TP.HCM. Đối với các đại biểu Quốc hội tại Trung ương thuộc đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM vẫn tham dự kỳ họp tại Nhà Quốc hội.

Văn phòng Quốc hội yêu cầu các Vụ, đơn vị có liên quan chủ động thực hiện, đảm bảo cho việc đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM tham dự họp trực tuyến đợt 2 của kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.