Y tế

Có 3 ca nhiễm Covid-19 tại công ty Samsung, Bắc Giang ra thông báo khẩn

24/05/2021, 09:15

Ghi nhận 3 ca dương tính là nhân viên của Công ty Samsung, cơ quan chức năng đang vào cuộc truy tìm những người đi xe đưa đón của đơn vị này.

img

Ảnh minh họa.

Sáng nay (24/5), Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã ban hành thông báo cho biết, tính đến ngày 23/5, trên địa bàn huyện đã ghi nhận 3 ca dương tính với Covid-19 gồm các bệnh nhân Ngô Thị H (trú tại thôn Phương Lạn 3, xã Phương Sơn), Vũ Thị Kim C (xã Khám Lạng) và Lý Thị T (thôn Trại Ruộng, xã Đông Hưng).

Những người trên đều là lao động của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh. Hằng ngày, những người này vẫn đi làm và về nhà bằng xe đưa đón công nhân của công ty.

Theo đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Lục Nam yêu cầu tất cả tất cả các lao động đã đi trên các chuyến xe đưa đón công nhân của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam từ ngày 3/5 đến nay khẩn trương đến ngay cơ sở y tế cấp huyện, xã nơi gần nhất để khai báo y tế, cung cấp danh sách, số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình từ ngày 3/5 đến nay.

Yêu cầu Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các xã, thị trấn tiếp nhận thông tin, lập danh sách các trường hợp đi trên chuyến xe chở công nhân của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam, áp dụng biện pháp cách ly y tế phù hợp, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc theo quy định.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang, đến 17h30, ngày 23/5 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang dã ghi nhận thêm 55 ca nhiễm mới, tổng số trường hợp F0 trên địa bàn tỉnh đến nay là 917 người; tỉnh đang cách ly tập trung 11.453 trường hợp F1. Các ca nhiễm mới chủ yếu ghi nhận liên quan đến ổ dịch KCN Quang Châu và KCN Vân Trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.