Showbiz

Có bạn trai mới, Thu Quỳnh lại sắm xe hơi đỏ rực

28/06/2020, 16:43

Không chỉ chuyện tình cảm theo hướng tốt đẹp, Thu Quỳnh còn có cuộc sống và sự nghiệp đi lên, liên tiếp tậu nhà, xe hơi tiền tỷ.

img
Nữ diễn viên "Về nhà đi con" sắm xe hơi mới

Mới đây, Thu Quỳnh vừa hào hứng khoe một chiếc xế hộp mazda mới tậu. Chiếc xe có màu đỏ đậm nổi bật - màu yêu thích của Thu Quỳnh. Dù không có chú thích gì nhưng có thể thấy niềm vui của nữ diễn viên. Trong hình ảnh, bé Be - con trai của Thu Quỳnh diện một chiếc áo dài pha màu đỏ, tiệp màu với chiếc xe mới.

Sau thành công của hàng loạt bộ phim như "Về nhà đi con", "Những ngày không quên", Thu Quỳnh đã trở lại và tự thưởng cho mình một món quà đặc biệt. Cô cũng cho thấy sự đi lên trong cuộc sống và công việc để có thể tậu được những món quà cho bản thân. Trước đó vào đầu năm 2020, Thu Quỳnh đã cùng con trai dọn vào căn nhà mới sau một thời gian sống chung với ông bà ngoại.

img
Vào đầu năm 2020, Thu Quỳnh cùng con trai đã dọn tới một căn hộ mới mua

Không chỉ có đường sự nghiệp phát triển, đường tình duyên của Thu Quỳnh cũng đang tốt đẹp. Dù là người kín tiếng về đời tư nhưng thời gian qua, cô được cho là đang hẹn hò với bạn trai là một quay phim có tiếng ngoài miền Bắc.

Bản thân Thu Quỳnh dù chưa từng công khai danh tính của bạn trai mới nhưng cô cũng thú nhận đã có người yêu. Cô cho biết, người đàn ông này rất chu đáo, thường tự nấu cơm, đóng hộp rồi đem đến chỗ làm việc cho cô. Anh còn là người rất dịu dàng, ga lăng, không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn.

img
Từ năm 2019, Thu Quỳnh đã úp mở việc có bạn trai bằng tấm ảnh chụp 2 bàn tay trên trang cá nhân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.