Showbiz

Có bất động sản trải khắp nước Mỹ, Kim "siêu vòng 3" kiếm tiền thế nào?

07/04/2021, 19:03

Kim Kardashian West chính thức lọt vào danh sách các tỷ phú trên thế giới với giá trị tài sản ròng lên đến 1 tỷ USD.

img

Kim Kardashian và Kanye West

Theo thống kê mới nhất của tạp chí Forbes, Kim Kardashian West chính thức trở thành tỷ phú với giá trị tài sản ròng lên đến 1 tỷ USD.

Theo đó, tài sản hiện tại của Kim "siêu vòng 3" tăng 220 triệu USD so với 780 triệu USD vào tháng 10/2020.

Trong quá khứ, Kim và Kanye West từng không ngần ngại “vung tiền” cho những vụ mua bán nhà đất xa xỉ trên khắp nước Mỹ. Kim Kardashian hiện 3 bất động sản ở Calabasas, phía Tây Bắc Los Angeles và một danh mục cổ phiếu bluechip bao gồm cổ phiếu của Disney, Amazon, Netflix và Adidas (riêng Adidas do người chồng hiện tại Kanye West tặng vào Giáng sinh 2017).

img

Toàn cảnh trang trại rộng hơn 560ha của vợ chồng Kim ở Wyoming

Tháng 9/2019, West đã chi 14 triệu USD để mua một trang trại rộng lớn ở bang Wyoming (Mỹ). Trang trại có tên Monster Lake Ranch, với diện tích hơn 560ha và nằm cách công viên quốc gia Yellowstone khoảng 120km về phía Đông. Trang trại có nhà hàng, quán rượu, chuồng ngựa và trường bắn hiện đại. Kim Kardashian từng cho biết cô mong muốn mình cùng gia đình sẽ dành kỳ nghỉ hè và cuối tuần tại đây.

img

img

Cận cảnh căn nhà gỗ ở Bighorn Mountain Ranch

Tháng 11/2019, vợ chồng Kim tiếp tục chi tiền để sở hữu Bighorn Mountain Ranch, một trang trại khác cũng ở bang Wyoming, cách Monster Lake Ranch khoảng 160km. Theo Hayden Outdoors Real Estate, trang trại rộng hơn 2.700ha và được bán với giá 14,5 triệu USD.

Bighorn Mountain Ranch hiện có 7 căn nhà gỗ với đầy đủ tiện nghi cũng như bãi đỗ trực thăng và phòng xông hơi.

img

Căn biệt thự nguy nga ở Hidden Hills

Vợ chồng Kim và Kanye West cũng sở hữu nhiều bất động sản nhà ở được dùng cho mục đích cá nhân ở Nam California. Cả hai đã mua một biệt thự nguy nga ở Hidden Hills vào năm 2014 với giá 20 triệu USD, sau đó dành ra bốn năm và chi thêm 20 triệu USD nữa để cải tạo trước khi chuyển đến vào năm 2018. Mẹ của Kardashian West, bà Kris Jenner, từng tiết lộ ngôi nhà hiện có giá trị khoảng 60 triệu USD.

Biệt thự rộng gần 1.500m2, nằm trên khu đất có diện tích 1,2ha với những bãi cỏ, vườn nho và đài phun nước hoành tráng. Trong chương trình “73 Questions”, Kim đã mô tả ngôi nhà là một không gian đơn sắc, thoáng mát giống như một tu viện thu nhỏ.

img

Bên trong căn hộ của Kim ở Bel Air

Năm 2017, Kim đã mua một căn hộ với giá 1,6 triệu USD, cũng ở Bel Air. Mẹ cô - bà Kris cũng sở hữu 2 căn hộ cùng tòa nhà. Tháng 11/2019, căn hộ được niêm yết với giá 3,5 triệu USD.

Để làm nên "đế chế" này, 2 ngành kinh doanh chủ đạo của Kim là mỹ phẩm và thời trang, thông qua 2 thương hiệu KKW Beauty và Skims. Trong đó, Forbes ước tính cổ phần của Kim Kardashian trong Skims là 225 triệu USD.

Phần tài sản còn lại của Kim là tiền mặt và các khoản đầu tư, trong đó có đầu tư bất động sản. Thêm vào đó, cứ mỗi năm kể từ 2012, cô kiếm được 10 triệu USD trước thuế nhờ cát xê từ chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians, các hợp đồng quảng cáo, trò chơi ứng dụng di dộng.

Theo Forbes, sự giàu có của cô đến từ những công ty do chính cô thành lập. Các công ty này lớn mạnh nhờ phương thức tự tiếp thị, quảng bá mang đậm bản sắc nhà Kardashian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.